Thực đơn những món cháo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chúng ta – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Thực đơn những món cháo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chúng ta

Một trong các tiêu chí lựa chọn trong thực đơn bữa ăn của hầu hết mọi người chính là tốt cho sức khỏe. Cháo dinh dưỡng cao cấp là món ăn được đề xuất vì có độ dưỡng chất cao, tuy nhiên thị trường hiện nay vẫn có rất ít thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp đáng tin cậy.

 

Cháo dinh dưỡng cao cấp là gì?

Cháo dinh dưỡng cao cấp là sự kết hợp giữa gạo và những nguyên liệu nấu chung có độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đúng theo tỷ lệ dinh dưỡng 1:1:1:1 từ chuyên gia. 

Một bát cháo được đánh giá là đủ chất cao cấp khi bát cháo đó có các chất gồm: Chất xơ (có nhiều trong các loại thực vật như rau ), chất đạm cao cấp (có trong thịt động vật, nguyên liệu hiếm…), tinh bột (chủ yếu đến từ gạo), và các loại củ. 

Ăn cháo dinh dưỡng cao cấp có tác dụng gì?

Việc hấp thu các loại cháo tốt cho sức khỏe sẽ giúp tránh bị căn bệnh táo bón. Việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong món ăn sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Cháo là món ăn rất giàu nước nên sẽ góp phần bổ sung nước cho cơ thể, tránh việc cơ thể bị mất nước nhất là sau phẫu thuật. Cung cấp lượng lớn các chất cho cơ thể như đạm, xơ, tinh bột…..

cháo gạo tôm hùm

Cháo gạo tôm hùm sốt táo Pika

 

Các loại cháo dinh dưỡng cao cấp tốt cho sức khỏe

Cháo bồ câu

Cháo bồ câu là một trong những món cháo được xếp vào danh sách. Vì trong thịt bồ câu rất giàu dưỡng chất, việc nấu đúng cách sẽ tạo ra một bát cháo vô cùng thơm ngon. 

Trong thịt bồ câu rất giàu có protein, nhưng lượng mỡ và cholesterol cực kì thấp. Việc này cực kì phù hợp với những người đang bị đau ốm, bệnh, hay những trẻ nhỏ bị suy nhược cơ thể.

Cháo cá chép

Trong cháo cá chép có rất nhiều protein. Cá chép được coi là vị thuốc vì có thể trừ tà độc sưng tấy, giúp việc bài tiết diễn ra hiệu quả và còn có thể làm sạch đường tiêu hoá. 

Thịt cá chép rất dày, béo, khi nấu lên rất thơm ngon. Phù hợp nhất đối với thai phụ vì có tác dụng an thai, dưỡng thai. Cháo cá chép có thể được coi là top đầu các món cháo tốt cho sức khỏe.

Mua cháo dinh dưỡng cao cấp ở đâu là tốt, an toàn 

Ngoài việc nấu tại nhà, có rất nhiều người tiêu dùng không giỏi trong việc bếp núc, hay công việc bận rộn không có thời gian nên việc mua ở các tiệm bán sẵn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Hãy đến với cháo cầu vồng Pika Pika, với việc đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Cháo Pika Pika sẽ trao đến tay khách hành các loại cháo tốt cho sức khỏe, an toàn, chất lượng nhất.

 

cháo tổ yến cao cấp pika 

Cháo tổ yến Pika Pika - Một trong các món cháo dinh dưỡng cao cấp tốt cho sức khỏe

 

Kết luận

Lựa chọn tiêu dùng đúng các món cháo tốt cho sức khỏe sẽ giúp cho cơ thể người tiêu dùng được cải thiện về sức khỏe, nâng cao đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Cháo cầu vồng Pika Pika sẽ đồng hành cùng khách hành trên chặng đường bảo vệ sức khoẻ của mình.

Lấy lại mật khẩu