Thực đơn các món cháo ngon, bổ dưỡng, phù hợp cho người già – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Thực đơn các món cháo ngon, bổ dưỡng, phù hợp cho người già

Thực đơn các món cháo dinh dưỡng cho người già là một việc không phải ai cũng có thể làm được. Để làm được điều này đòi hỏi người làm phải có kiến thức về dinh dưỡng trong các món ăn, các thực phẩm từ đó chế biến ra các món ăn phù hợp, tốt cho sức khỏe.

Thực đơn các món cháo cho người già

Cháo dinh dưỡng cao cấp nói chung

Cháo là món ăn được cho là phù hợp nhất cho những người cao tuổi. Người cao tuổi luôn mang trong mình cảm giác mệt mỏi, thiếu sức lực, các chức năng trong cơ thể cũng bị suy giảm điều này cũng ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn của họ. Các cơ trong cơ thể cũng bị suy nhược vậy nên người cao tuổi thường không thể ăn những thức ăn quá cứng và dai.

Cháo là thực phẩm đã nấu mềm, có thể không cần nhai nhiều vẫn có thể nuốt được. Không chỉ như thế các thực phẩm trong cháo khi được nấu kỹ sẽ giúp việc tiêu hóa dễ dàng hơn, hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn việc ăn đồ dai, cứng.

 

Soup tôm hùm Pika 

Món soup cao cấp Pika Pika

 

Cháo tổ yến chưng táo đỏ

Món đầu tiên trong thực đơn các món cháo dinh dưỡng cho người già là món cháo tổ yến chưng táo đỏ. Đây là món cháo giàu dinh dưỡng, dưỡng chất. Người già luôn bị các căn bệnh đe dọa đến sức khỏe của mình, sau những lần bị bệnh thì cơ thể rất dễ bị suy nhược và mất nguồn dinh dưỡng trong cơ thể. Cháo tổ yến chưng táo đỏ sẽ giúp cải thiện tiêu hóa, giúp cơ thể bù đắp những lỗ hổng về dinh dưỡng. Đây là một món ăn rất phù hợp với người cao tuổi.

Cháo gà tiềm hạt sen táo đỏ

Chúng ta đều biết rằng hạt sen có tác dụng giải nhiệt, bên cạnh đó còn hỗ trợ giấc ngủ, giúp giấc ngủ có thể sâu và ngon hơn. Trong hạt sen có 2 loại polysaccharide ở tâm sen, có tác dụng kháng viêm cho cơ thể ngoài ra còn chống quá trình oxi hóa của cơ thể. Trong gà tiềm có lượng canxi khá là cao, gà tiềm cũng có tác dụng phục hồi cơ thể, các vết thương có thể được phục hồi nhanh hơn khi sử dụng gà tiềm.

Có thể mua cháo cho người già ở đâu?

Không phải khách hàng nào cũng có thể nấu được món cháo phù hợp cho người già vì nhiều lý do khác nhau. Vậy nên việc mua ở ngoài là việc được lựa chọn vì có thể đảm bảo độ dinh dưỡng và phù hợp với người lớn tuổi. Cháo cầu vồng Pika Pika là sự lựa chọn được khuyên dùng. Ở đây sẽ mang đến cho khách hàng những phần cháo chất lượng nhất.

 

Cháo gà ác hầm táo đỏ pika 

Cháo gà tiềm hạt sen táo đỏ của Pika Pika

 

Kết luận

Cháo có thể bổ sung nước cho cơ thể người cao tuổi, không những vẫn còn hỗ trợ rất nhiều trong sức khỏe. Vì đó nên lựa chọn trong thực đơn các món cháo dinh dưỡng cho người già thật hợp lý và hãy ghé cháo cầu vồng Pika Pika để đem về cho người thân yêu của chúng ta những tô cháo chất lượng từ bên trong đến bên ngoài. 

 

 

Lấy lại mật khẩu