Ý Tưởng Trang Trí Decor Quán Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Ý Tưởng Trang Trí Decor Quán Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp

Nếu một cửa hàng được trang trí và thiết kế một cách bài bản, hoàn chỉnh và một cửa hàng chỉ được quét sơn cùng với nồi cháo thông thường. Bạn nghĩ khách hàng sẽ đặt niềm tin vào cửa hàng nào nhiều hơn? 

Trang trí quán cháo dinh dưỡng đem lại lợi ích gì?

Không gian quán và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là hai điều đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy khi bước vào một cửa hàng cháo dinh dưỡng. Vì thế, đây là hai tiêu chí hàng đầu để tạo nên một thương hiệu uy tín trong việc kinh doanh cháo dinh dưỡng, đồng thời, tạo sức bật để cạnh tranh với các cửa hàng truyền thống lâu đời.

Ngoài việc chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm, hiện nay nhiều người nhầm lẫn rằng chỉ cần dùng nguyên liệu tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng là có thể phát triển, tuy nhiên, "thu hút thị giác" cũng là một yếu tố quyết định thành công. Bởi một cửa hàng tuy không gian không rộng lớn, nhưng được sắp xếp bàn ghế theo thứ tự, trang trí trong cửa hàng bắt mắt, tông màu cửa hàng tươi sáng,... sẽ tạo nên thiện cảm và lòng tin đối với khách hàng khi đến lần đầu.

Đặc biệt, việc decor quán cháo dinh dưỡng có kế hoạch sẽ nâng cao giá trị thương hiệu, tạo được sự yêu mến của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được thương hiệu của mình hơn so với những quán cháo dinh dưỡng khác.

>> Tìm hiểu 10 món cần mua khi mở quán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội

 

decor quán cháo dinh dưỡng

Decor quán cháo dinh dưỡng cao cấp

Thúc đẩy doanh số qua mẹo trang trí quán cháo dinh dưỡng độc đáo

Việc thiết kế có kế hoạch chi tiết cho cửa hàng sẽ làm cho cửa hàng trông bắt mắt, ấn tượng và thậm chí là chuyên nghiệp hơn, làm tăng mức độ hiệu quả khi kinh doanh. 

Tông màu chủ đạo phù hợp đối với quán cháo dinh dưỡng là màu vàng, màu xanh và màu trắng. Những màu sắc này thể hiện được sự tươi sáng, tự nhiên, dễ gây chú ý đối với khách hàng.

Màu trắng làm cho bố cục màu trở nên trung hoa, giúp mặt tiền cửa hàng đỡ chói mắt và dễ nhìn. Màu vàng là màu tạo điểm nhấn cho cửa hàng, không gây quá chói mắt nhưng dễ thu hút khách hàng nhìn vào.

Ngoài ra, để tăng thêm hiệu ứng sinh động, bạn nên đưa hình ảnh các món ăn mà cửa hàng phục vụ treo lên trên tường. Nhờ đó, sẽ thu hút khách đến cửa hàng của bạn thay vì chỉ chọn những quán cháo dinh dưỡng gần đây nhất để mua cháo.


thực đơn treo tường

Thực đơn treo trên tường

 

Bạn có thể trang trí thêm các dụng cụ đồ chơi như ngựa nhún, ngựa lắc, bóng bay,... để tạo được cảm hứng khi ăn cho các bé. Bởi đa phần, lượng khách hàng trẻ em sẽ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, một cách giúp bạn tối ưu nguồn chi phí hơn, có thể là sử dụng lại bàn ghế cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn cho khách hàng khi sử dụng. 

Ngoài những chia sẻ trên, bạn có thể tham khảo về mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika tại đây. Khi hợp tác với Pika, bạn sẽ được hỗ trợ từ a -> z về các chi phí thi công, hướng dẫn thiết kế tủ bán cháo dinh dưỡng đạt chuẩn, tìm địa điểm kinh doanh, trang trí cửa hàng hay thậm chí cả về chi phí quảng cáo. 

Hy vọng những kiến thức trên sẽ hỗ trợ các bạn decor quán cháo dinh dưỡng của mình đẹp hơn, bắt mắt hơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Lấy lại mật khẩu