Tiết lộ mô hình nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng đạt lợi nhuận – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Tiết lộ mô hình nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng đạt lợi nhuận cao

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cháo dinh dưỡng phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu cho các nhà kinh doanh. Việc bạn cần làm là tìm hiểu và đánh giá về uy tín, độ nhận diện thương hiệu trên thị trường trước khi bắt đầu hợp tác nhượng quyền.

 

Nhận diện thương hiệu cháo dinh dưỡng Pika Pika 

Cháo Pika Pika là thương hiệu được mọi người biết đến rất rộng rãi, hệ thống trải dài trên khắp các tỉnh thành đồng thời hiện nay đã nhận được sự tin dùng của hơn 1 triệu các mẹ bỉm tại Việt Nam.

Nhìn chung, nếu kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu, bạn hoàn toàn không cần đắn đo việc xây dựng thương hiệu hay tiêu tốn thời gian để khách hàng nhận biết và làm quen với một nhãn hiệu mới.

Mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng Pika Pika sở hữu công thức độc quyền cháo Cầu vồng, tạo được nét đặc trưng, độ nhận diện riêng biệt khi khách hàng đến thưởng thức tại đây. Mỗi tô cháo Pika Pika đều chứa các loại màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, từ các loại rau củ. Vậy nên sẽ chứa những dưỡng chất khác nhau, cân bằng chế độ dinh dưỡng cho các bé. Có tổng cộng: 

+ Màu đỏ;

+ Màu vàng/ cam;

+ Màu xanh lá cây;

+ Màu xanh lam và tím.

Cháo Pika Pika luôn được cập nhật thực đơn liên tục trong vòng 3 tháng, cùng với đó là sự đồng hành của các chuyên gia dinh dưỡng có chuyên môn lâu năm trong nghề. Hơn 980.000 sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng của thương hiệu cháo dinh dưỡng Pika Pika. Hệ thống hơn 60 sản phẩm đa dạng thuộc 12 hình thức: cháo, cơm, soup, sữa hạt, nui, mì, bún, miến, phở, bánh canh, ruốc,... 

 

Mô hình cháo dinh dưỡng Pika Pika

 

Điểm khác biệt của kinh doanh nhượng quyền và cửa hàng tự mở

Mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng có một số điểm vượt trội hơn so với cửa hàng tự mở ở những điểm:

- Có tệp khách hàng sẵn từ thương hiệu. 

- Được hỗ trợ các hoạt động marketing để quảng bá vị trí cửa hàng. 

- Được hỗ trợ về các cách bày trí, thiết kế, quản lý nhân sự, công thức nấu ăn. 

- Được hỗ trợ khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc kinh doanh. 

- Khả năng thu hồi vốn nhanh trong khoảng 3-4 tháng.

- Có thương hiệu sẵn trên thị trường, không cần tốn thời gian và công sức xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

Cửa hàng cháo Pika Pika

 

Tuy nhiên, bạn cần quan tâm về các chi phí phát sinh trong hợp đồng nhượng quyền thương hiệu. Nói chính xác, mỗi hệ thống nhượng quyền sẽ gắn liền với các điều khoản khác nhau, điều các bạn cần lưu ý đó là sẽ bao gồm những loại chi phí nào: 

- Phí vận hành;

- Phí đầu tư trang thiết bị; 

- Phí duy trì kinh doanh; 

- Phí truyền thông marketing; 

- Phí dự trù. 

 

Tham khảo hợp đồng nhượng quyền thương hiệu

 

Kết luận

Thương hiệu cháo Pika Pika cũng là một trong các lựa chọn phù hợp để bắt đầu với việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí, các bạn truy cập tại đây nhé. Chúc các bạn thành công! 

Lấy lại mật khẩu