Kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng và giải đáp bí ẩn phía sau – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng nên hay không nên?

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu mang đến cho người đầu tư lợi ích gì?

- Chất lượng 100% đã được kiểm chứng
- Nhận sự hỗ trợ toàn diện từ chủ nhân thương hiệu nhượng quyền

Nhược điểm của việc kinh doanh từ thương hiệu nhượng quyền

- Không thể tự ý sáng tạo theo sở thích cá nhân
- Rủi ro kinh doanh chuỗi
- Cạnh tranh nội bộ khi kinh doanh nhượng quyền trong phạm vi quá gần

Lợi ích khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

Hệ thống cháo pika pika được biết đến với nguồn cháo dinh dưỡng dồi dào, từ 1 người mẹ bỉm sữa tìm tòi cách nấu một tô cháo đầy đủ chất dinh dưỡng cho con mình, chị ấy đã phát triển thành một chuỗi hệ thống cháo toàn cầu cung cấp dinh dưỡng cho các em nhỏ

1. Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu mang đến cho người đầu tư lợi ích gì

Nhận diện thương hiệu đã in sâu trong lòng khách hàng

Cháo pika pika là thương hiệu được mọi người biết đến rất rộng rãi, hệ thống trải dài trên toàn cầu, nhất là những bà mẹ bỉm sữa cần tìm nguồn thức ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các bé.

Nhận được dấu ấn trong lòng khách hàng, hiện tại đã được số lượng khách hàng đã lên đến hơn 1 triệu người mẹ tin dùng, cũng là số khách hàng tiềm năng đối với hệ thống pika pika. vậy, nếu kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu, bạn hoàn toàn không cần đắn đo việc xây dựng thương hiệu hay tiêu tốn thời gian để khách hàng nhận biết và làm quen với một nhãn hiệu mới.

 Chất lượng 100% đã được kiểm chứng

Khi một thương hiệu quyết định nhượng quyền, thì mọi cửa hàng nhượng quyền trên hệ thống pika pika sẽ được thương hiệu “mẹ” giám sát vô cùng chặt chẽ về mặt chất lượng cũng như an toàn về mọi mặt.

Toàn bộ công thức nấu cháo,thành phần dinh dưỡng,thành phần nguyên liệu, quy trình quản lý, thuê mướn nhân viên hay hướng dẫn thiết kế tủ bán cháo dinh dưỡng đạt chuẩn… đều sẽ được đồng bộ 100% giữa tất cả các chi nhánh nhượng quyền.

Vì vậy bạn có thể tin tưởng vào hệ thống pika pika đảm bảo hoàn toàn mọi trách nhiệm về nhiều nhánh “con”.

 

kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng 1

Các sản phẩm chủ đạo nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

Nhận sự hỗ trợ toàn diện từ chủ nhân thương hiệu nhượng quyền

Thông thường, nhượng quyền thương hiệu thì bạn sẽ không cần lo các vấn đề về trang trí,nguyên vật liệu,máy móc vận hành, marketing hay nghĩ ý tưởng quảng cáo cho quán. Bởi mọi vấn đề sẽ được chi nhánh “mẹ”chịu trách nhiệm 100%.

2. Nhược điểm của việc kinh doanh từ thương hiệu được nhượng quyền

Tuy kinh doanh nhượng quyền thương hiệu rất dễ dàng, dưới sự đảm bảo của chi nhánh tổng, nhưng cũng không thể không xảy ra rủi ro, hay một số vấn đề trong kinh doanh, va chạm với thị trường.

 

kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng 2

Nhược điểm kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng

Không thể tự ý sáng tạo theo sở thích cá nhân

Khi nhận nhượng quyền thương hiệu, như đã phân tích ở trên thì 100% phong cách thương hiệu, nhận diện hay các sản phẩm sẽ phải thông qua chủ thương hiệu trước. Bạn không thể tự do sáng tạo phong cách mới, đưa ra công thức cháo mới khi có ý tưởng để thu hút khách hơn...Điều này khiến công ty không thể quản lý được thương hiệu của mình.

Rủi ro kinh doanh chuỗi

Khi bạn quyết định kinh doanh nhượng quyền nghĩa là bạn đã trở thành một mắt xích nhỏ của thương hiệu. Như vậy, nếu thương hiệu kinh doanh tốt thì không sao, nhưng chỉ cần thương hiệu “đầu não” không may dính “phốt” không tốt trên thị trường…thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn cho dù bạn đang kinh doanh ở một thị phần khác.

Cạnh tranh nội bộ khi kinh doanh nhượng quyền trong phạm vi quá gần

Thông thường chủ nhượng quyền sẽ đề xuất các cửa hàng con nên mở cách xa nhau và không mở cùng huyện hay cùng thị xã. Bởi nếu chủ thương hiệu vì lợi nhuận và phí nhượng quyền mà mở các quán quá gần nhau sẽ xảy ra hiện tượng mâu thuẫn, tranh chấp khách, xa hơn là tạo “phốt” lớn trong nội bộ.

3. Lợi ích khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

Sự quan tâm đối với hệ thống pika pika.

Cháo pika pika là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa, đây chính là giải pháp giúp các bà mẹ giải quyết vấn đề dinh dưỡng cho con. Nhu cầu dùng cháo của pika pika là rất lớn hầu như toàn cầu đâu đâu cũng tìm đến hệ thống cháo pika pika để giúp cho con mình được một bữa ăn hiệu quả, đầy đủ chất dinh dưỡng, nhu cầu tiêu dùng rất lớn .

Sự phát triển kinh doanh của hệ thống cháo pika pika

Hệ thống cháo pika pika được biết đến với nguồn cháo dinh dưỡng dồi dào, từ 1 người mẹ bỉm sữa tìm tòi cách nấu một tô cháo đầy đủ chất dinh dưỡng cho con mình, chị ấy đã phát triển thành một chuỗi hệ thống cháo toàn cầu cung cấp dinh dưỡng cho các em nhỏ.

Chi nhánh đầu tiên được mở tại 27 phan văn trị, quảng trị vào tháng 9/2021 và phát triển lên thành 42 chi nhánh trên toàn cầu. Hiện tại vẫn tiếp tục mở rộng thị trường và mở thêm một số chi nhánh ở Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương và các tỉnh trên toàn cầu.

 

kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng 3

Mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng Pika Pika

Sự thành công việc kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng PIKA PIKA

Sự thành công của chúng tôi ngày hôm này là sự tâm huyết từ chi nhánh “mẹ” đã phát triển theo hướng đúng, tạo sự tin cậy cao cho người tiêu dùng cũng như cho mình, Pika Pika đã và đang là thương hiệu cháo dinh dưỡng có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu.

Nguồn tiêu dùng tiềm năng đạt mức cao giúp cho doanh thu và sự phát triển của chuỗi chi nhánh cháo Pika Pika phát triển vững mạnh, nguồn cung cấp cháo tin tưởng của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Được sự thành công như hôm nay, cũng phải kể đến đội ngũ nhân viên của hệ thống “mẹ” cũng như người quản lý ở các chi nhánh con trên toàn quốc, đã đưa ra được giải pháp phát triển mạnh mẽ, lan tỏa được đến người tiêu dùng.

Tóm lại, kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng thì ở đâu cũng có ưu nhược điểm, tuy nhiên, để kinh doanh thành công thì thương hiệu phải biết cách khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm. Nếu bạn đang có hứng thú tìm hiểu về nhượng quyền cháo dinh dưỡng, hay để biết thêm thông tin chi tiết về các cửa hàng cháo dinh dưỡng, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí tại đây.

 

 

 

Lấy lại mật khẩu