Nghệ Thuật Làm Chủ Thương Hiệu Nhượng Quyền Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Nghệ Thuật Làm Chủ Thương Hiệu Nhượng Quyền Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp

Việc xây dựng độ uy tín và thương hiệu đối với mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp thì việc này lại trở nên dễ dàng hơn. Để hiểu rõ hơn thì cùng Pika Pika tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

 

Hiểu đúng về nhượng quyền thương hiệu như thế nào?

Nhượng quyền thương hiệu là hình thức của một tổ chức hay cá nhân cho phép bên nhận nhượng quyền kinh doanh dưới tên thương hiệu của mình, là một hoạt động kinh doanh thương mại, mang lại lợi ích cho cả hai bên. 

Mô hình nhượng quyền thương hiệu là thuật ngữ đang được nhiều người quan tâm hơn với sự hấp dẫn và thú vị mà mô hình này đem lại. 

Theo nghiên cứu của IFA, có hơn 120 ngành được phép hoạt động nhượng quyền kinh doanh, và sẽ phổ biến hơn nữa trong tương lai.

Một trong các ngành còn mới mẻ mà các bạn nên tham khảo đó là nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp.

 

Khởi nghiệp với mô hình nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika 

Top 13 thương hiệu cháo dinh dưỡng dành cho trẻ em đã đánh giá rằng thương hiệu Pika Pika nằm top đầu trong danh sách. Có thể rằng khẳng định rằng sự vượt trội và đang trên đà phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Pika Pika đang rất tốt. 

Thương hiệu Pika Pika là một mô hình tiên phong cháo cầu vồng tại Việt Nam, được sáng lập bởi một người mẹ bỉm sữa với mong muốn cho con mình hết biếng ăn và sau bao nhiêu công đoạn gian nan thì ngày nay đã tạo ra được nhiều loại cháo dinh dưỡng thơm ngon cho con mình nói riêng và cho người tiêu dùng nói chung.

Pika Pika không chỉ tập trung vào lợi nhuận tại các cửa hàng mà còn hỗ trợ cho những ai đang có mong muốn kinh doanh, khởi nghiệp mở quán cháo dinh dưỡng cao cấp tại bất kỳ tỉnh thành nào. 

Khi hợp tác nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp với Pika Pika, bạn sẽ không cần lo về các khoản chi phí quảng cáo, thiết kế, trang trí,... Pika Pika hoàn toàn sẽ hỗ trợ cho bạn. 

Hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ làm chủ một hay nhiều cửa hàng với một thương hiệu được cho rằng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường với đa dạng các sản phẩm. Điều đó là thật đấy! Chỉ cần bạn hợp tác nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng Pika Pika bền vững thì Pika Pika sẽ luôn đồng hành cùng bạn. 

 

Mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp

 

Lợi ích khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

- Pika Pika luôn là một người bạn đồng hành 

Nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika là một giải pháp hoàn hảo đối với những ai có mong muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hiện nay, nhu cầu dùng cháo của Pika Pika được đánh giá là khá nhiều bởi sự đa dạng và bổ dưỡng từ sản phẩm của Pika. 

- Sự phát triển của hệ thống Pika 

Chi nhánh đầu tiên đi vào hoạt động tháng 9 năm 2021 tại 27 Phan Văn Trị, Quảng Trị. Hiện nay, Pika Pika đã sở hữu hơn 50 chi nhánh trải dài khắp 15 tỉnh thành. Độ lan tỏa của hệ thống cháo dinh dưỡng Pika Pika là rất nhanh. 

 

 

Hệ thống chi nhánh

- Quyền lợi khi hợp tác nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng Pika Pika:

Quân sư đắc lực tư vấn lựa chọn mặt bằng với kinh nghiệm tích lũy từ hệ thống 50 cửa hàng trước đó.

Chuyển giao và đào tạo hướng dẫn những công thức độc quyền từ nhà Pika.

Cố vấn và cung cấp chuyên viên đào tạo các nhân viên trong cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn.

Cộng sự tư vấn mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất phù hợp và tiết kiệm ngân sách.

Trợ lý marketing và thiết kế đa kênh trọn đời.

 

Bài viết trên gửi gắm đến các bạn một số bí quyết về việc khởi nghiệp với mô hình nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp cũng như nghệ thuật để làm chủ một thương hiệu. Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ được các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích.

 

Lấy lại mật khẩu