Nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp toàn diện Pika Pika – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp toàn diện Pika Pika

Nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng "cầu vồng" Pika Pika

 

Pika Pika hiện tại là thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp toàn diện được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đông đảo các mẹ bỉm sửa và các nhà đầu tư quan tâm, đứng đầu trong danh sách thương hiệu cháo dinh dưỡng an toàn và chất lượng nhất cho bé được bình chọn bởi Toplist.

 

Xem thêm: Top 13 thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em

 

Thương hiệu cháo dinh dưỡng “cầu vồng” Pika Pika với mục đích nhắm đến thị trường cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong mô hình cháo dinh dưỡng toàn diện cho bé cùng các tiêu chuẩn được chứng nhận bởi bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng. Giá thành trong từng sản phẩm cực kỳ cạnh tranh, nguồn nguyên liệu đầu vào tươi sống, mức độ lan tỏa thương hiệu cực rộng lớn, tiêu chuẩn hợp tác khắt khe và đảm bảo rằng, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu lại lợi nhuận và lấy lại nguồn vốn ban đầu nhanh chóng.

 

Bản đồ các chi nhánh Pika Pika tính đến tháng 5 năm 2023

 

1/ MỞ CỬA HÀNG CHÁO DINH DƯỠNG PIKA PIKA NHƯỢNG QUYỀN CẦN BAO NHIÊU VỐN?

 

Tổng chi phí ban đầu khi kinh doanh cháo dinh dưỡng nhượng quyền Pika Pika chỉ gói gọn từ 250 triệu đồng. Trong đó đã bao gồm chi phí nhượng quyền thương hiệu với 6 năm hoạt động và 60 chi nhánh toàn quốc, chi phí set up cơ sở hạ tầng, chi phí đào tạo nhân viên với từng quy trình chuẩn chỉnh đạt trình độ cao nhất cùng công thức cháo độc quyền vạn bé mê của Pika Pika,... Như vậy, chỉ với số vốn ban đầu này bạn đã có thể sở hữu và làm chủ một cửa hàng cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika khang trang, đạt chuẩn thiết kế bắt mắt, sang trọng và đẳng cấp.

 

cháo dinh dưỡng Pika Pika

 

Mô hình cửa hàng cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

 

2/ CHI PHÍ THUÊ MẶT BẰNG CHÁO DINH DƯỠNG PIKA PIKA LÀ BAO NHIÊU?

 

Yếu tố mặt bằng quán cháo dinh dưỡng cầu vồng Pika Pika là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc kinh doanh. Đội ngũ Pika Pika sẽ hỗ trợ chủ đầu tư tìm mặt bằng dựa trên các yếu tố như không gian, con người và nguồn lực vốn. Thường các cửa hàng đã thành công của Pika Pika đều lựa chọn gần trường học, trong khu dân cư, bệnh viện, trung tâm thành phố,... với mức thuê trung bình từ 10 - 20 triệu đồng / 1 tháng tùy theo.

 

3/ CHI PHÍ XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CỬA HÀNG CHÁO DINH DƯỠNG PIKA PIKA LÀ BAO NHIÊU?

 

Pika Pika sẽ xây dựng cho nhà đầu tư tất tần tật từ bảng hiệu, không gian quán, quầy cháo, dàn nóng, … với chi phí phải chăng và đúng chuẩn thiết kế theo mô hình cao cấp của Pika Pika.

Không đơn thuần là chuyển nhượng thương hiệu và chuẩn mô hình của Pika Pika mà đối tác còn được:

- Hợp tác, tư vấn, hỗ trợ độc quyền thương hiệu tại khu vực tùy vào khả năng chủ cửa hàng

- Nhượng quyền mở cửa hàng cháo dinh dưỡng cùng công thức độc quyền.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất.

- Tư vấn chiến lược marketing phù hợp với thị trường và năng lực của chủ cửa hàng.

- Nghiên cứu, nâng cấp bổ sung liên tục các món mới.

- Tư vấn thi công cửa hàng cháo dinh dưỡng đẹp mắt, đồng bộ toàn chi nhánh của cháo "cầu vồng" Pika Pika, đạt chuẩn VSATTP.

 

cháo dinh dưỡng Pika Pika

 

Pika Pika chi nhánh Vĩnh Linh, Quảng Trị ngày khai trương

 

4/ TÔI KHÔNG BIẾT NẤU ĂN THÌ LIỆU CÓ KINH DOANH CHÁO DINH DƯỠNG ĐƯỢC HAY KHÔNG?

 

Để mở một cửa hàng kinh doanh thực phẩm thông thường, bạn không chỉ phải có vốn để đầu tư sắm sửa các thiết bị cũng như một khoảng chi phí lớn để tham gia các khóa học nấu cháo đại trà, chưa kể học nấu nhưng không chắc là bạn sẽ nấu được như khi học trên lớp hay còn không biết cách để kết hợp các loại rau, củ quả để không ngừng tung ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 

 

Các sản phẩm đa dạng làm từ rau củ quả chỉ có tại Pika Pika

 

Điều này sẽ hoàn toàn được xóa bỏ khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền với cháo dinh dưỡng Pika Pika, công ty sẽ đào tạo bạn và các nhân viên công thức nấu độc quyền, cách thức nấu, cách chọn nguyên liệu,... Hơn nữa, còn khảo sát mặt bằng kinh doanh cũng như thị trường nguyên liệu để hạn chế tối thiểu mọi rủi ro và mang lại doanh thu như mong đợi hơn.

Sự hợp tác của nhà đầu tư và cháo dinh dưỡng Pika Pika là sự hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, sự phát triển của mỗi cửa hàng cùng những tô cháo được đến tận tay các mẹ để các bé ăn ngon là sứ mệnh, trách nhiệm của chúng tôi. Đội ngũ kinh doanh của Pika Pika luôn sát cánh bên bạn trên chặng đường kinh doanh.

 

5/ CHÁO PIKA PIKA CÓ GÌ “ĐỘC NHẤT” ĐỂ KHÔNG BỊ SAO CHÉP TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÔNG?

 

Công tâm mà đánh giá, việc một sản phẩm tốt luôn bị sao chép bởi giá trị hiện thực mà nó đem lại cho người tiêu dùng, điều này không hẳn là xấu bởi như vậy chứng tỏ rằng, đến thời điểm hiện tại, định hướng phát triển sản phẩm của Pika Pika là đúng đắn.

 

cháo dinh dưỡng Pika Pika

Đội ngũ nhân viên Pika Pika chi nhánh 432 Hoàng Diệu - Hải Châu - Đà Nẵng

 

Hơn nữa, điều đặc biệt chỉ có ở Pika Pika chính là “Con người”. Nếu mỗi đơn vị nghê thuật đều có Giám đốc sáng tạo thì Pika Pika cũng vậy, sở hữu những con người luôn không ngừng nâng cấp sản phẩm đạt mức hoàn hảo, phát triển và sáng tạo ra sản phẩm mới. Thương hiệu được xây dựng bài bản, từ gốc đi lên, không làm ngang ăn sỏi vì lợi nhuận tức thời mà hướng đến một sự bền vững, chất lượng số 1 đối với các sản phẩm cho bé.

 

 

Phỏng vấn chủ cửa hàng về mức độ hài lòng khi hợp tác với Pika Pika

 

Với những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng “cầu vồng” Pika Pika rồi phải không?

Trong quá trình kinh doanh, chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ hướng dẫn bạn tận tình từ việc quản lý cửa hàng như thế nào đến việc tạo các chương trình khuyến mãi lớn thu hút khách hàng. Sau ngày khai trương, đội ngũ kinh doanh Pika Pika sẽ cử nhân viên ở lại để cầm tay chỉ việc cho bạn thạo từ cách nấu đến quy trình bán hàng và xử lý các sự cố.

Trụ sở của cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika hiện ở Hà Nội, nhưng việc hỗ trợ khai trương cửa hàng các tỉnh chúng tôi hoàn toàn không tính thêm phí phụ thu, chi phí của khách hàng chỉ bao gồm các chi phí đã được nhắc đến trong hợp đồng. Ngoài ra, mỗi cửa hàng đều được hỗ trợ 50% chi phí truyền thông.

Vậy thì còn lo ngại gì mà không nhanh tay liên hệ chúng tôi để trở thành đối tác kinh doanh của mô hình tiên phong cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika tại Việt Nam.


Thông tin doanh nghiệp:

https://pikapika.vn/.../about.../pika-pika-chung-toi-la-ai

Liên hệ nhượng quyền/tư vấn:

https://pikapika.vn/pages/chinh-sach-hop-tac

Danh sách chi nhánh toàn quốc của Pika: 

https://pikapika.vn/pages/he-thong-cua-hang

Thông tin sản phẩm: 

https://pikapika.vn/collections/all


👑 Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2015

📞 Liên hệ hợp tác: Ms Lộc - 0905 789 445

📩 Email: chaopikapika@gmail.com

#chaocauvongpikapika



 

Lấy lại mật khẩu