BÍ KÍP CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CỦA KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG PIKA PIKA – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

BÍ KÍP KHỞI NGHIỆP TRONG TẦM TAY DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ TRẺ

CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CỦA KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG PIKA PIKA

Kinh doanh nhượng quyền đã và đang là xu thế phát triển mạnh mẽ bởi vốn đầu tư ít, thương hiệu và độ uy tín sẵn có. Mô hình này đã được các thương hiệu lớn về ngành F&B phát triển khá mạnh mẽ như Phúc Long, The Coffee House,... Và dự đoán trào lưu đầu tư thương hiệu có sẵn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa bởi phần trăm thu hồi vốn cao và xác suất rủi ro các nhà khởi nghiệp trẻ thường gặp phải trong quá trình khởi nghiệp là rất thấp.
 
Vậy nếu bạn là một nhà đầu tư trẻ hay có ý định đầu tư thụ động sinh lời bền vững thì đừng bỏ qua bí kíp chinh phục đỉnh cao của kinh doanh nhượng quyền cùng Pika Pika nhé!
 

thương hiệu nhượng quyền Pika Pika

 

1. Điều gì khiến Pika Pika là thương hiệu nhượng quyền xứng đáng để bạn đầu tư?


Với sự tin tưởng và tín nhiệm đã làm nên thương hiệu cháo Pika Pika chiếm một vị thế vững chắc trên thị trường kinh doanh F&B Việt Nam nói chung và ngành cháo dinh dưỡng nói riêng. Pika Pika đã định vị thương hiệu thành công trên thị trường cháo dinh dưỡng với những công thức nấu cháo độc quyền, hương vị riêng biệt, phong cách độc đáo, sáng tạo và luôn phát triển không ngừng để đáp ứng những nhu cầu của mẹ và bé một cách tốt nhất. Do đó, Pika Pika đã trở thành đối tác bền vững với hơn 23 chủ cửa hàng khác nhau trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam chỉ trong vòng 3 tháng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

 

bản đồ chi nhánh

Bản đồ toàn bộ chi nhánh của Pika Pika cập nhật đến thời điểm hiện tại

 

2. Kinh doanh nhượng quyền là gì:


Nhượng quyền được hiểu là nhượng toàn bộ một mô hình kinh doanh đã được minh chứng thành công trên thực tế. Như vậy, bên mua nhượng quyền sẽ được hỗ trợ để áp dụng mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng thông qua những số liệu thành công thực tế từ đơn vị bán nhượng quyền đã có rất nhiều kinh nghiệm vận hành trước đó.


2. Đối tác sẽ nhận được lợi ích bên vững nào khi mua nhượng quyền của Pika Pika?

 

Related: Những câu chuyện nhượng quyền thương hiệu thành công


Khi mua nhượng quyền của Pika Pika, bạn chắc chắn sẽ được tự mình làm chủ một hoặc nhiều cửa hàng dinh dưỡng cao cấp nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng cho bé như Cháo, Cơm, Sữa hạt, Soup,... đã có thương hiệu sẵn phát triển hơn 5 năm. Hơn nữa, đối tác mua nhượng quyền sẽ nhận được vô vàn lợi ích khi mua nhượng quyền của Pika Pika:

 

thương hiệu nhượng quyền Pika Pika

 


a, Được trực tiếp đào tạo và cập nhật sản phẩm mới, hướng dẫn quy trình vận hành và quản lý chuyên nghiệp xuyên suốt quá trình hợp tác lâu dài về sau

 

thương hiệu nhượng quyền Pika Pika


Đây là nỗi lo lớn nhất những người tự kinh doanh hay khởi nghiệp, họ không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào cũng như cách để tránh những sai lầm hay các yếu tố rủi ro khác. Do đó, khi mua nhượng quyền, đối tác sẽ được cung cấp danh sách những việc cần làm để cửa hàng vận hành kinh doanh thành công. Đặc biệt, đối tác sẽ nhận được sự đào tạo trọn gói từ bên bán nhượng quyền.


Cụ thể: 
- Đào tạo chuyên môn cho đầu bếp
- Đào tạo chuyên môn quản lý cửa hàng (bussiness manager)
- Đào tạo cho nhân viên
Với các chương trình đào tạo như vậy sẽ đảm bảo cho bên mua nhượng quyền sở hữu đầy đủ năng lực để triển khai công việc kinh doanh.


b. Hỗ trợ toàn diện từ khâu tư vấn, set up, thi công, vận hành và cập nhật những công nghệ mới nhất:


Pika Pika ý thức được rằng trong thời điểm kinh doanh hiện tại và tương lai công nghệ đang phát triển, không thể thiếu các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ. Do đó, chúng ta luôn phải nghiên cứu, áp dụng và phát triển các phần mềm, công cụ hiện đại nhất nhằm quản lý và nâng cao hiệu suất công việc kinh doanh.

 

thương hiệu nhượng quyền Pika Pika


c. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả cả về online lẫn offline


Khi cửa hàng đã đạt đầy đủ tiêu chuẩn vận hành thì phát sinh những trở ngại khác trong tâm lý người kinh doanh đó là: Làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành, gắn bó lâu dài với cửa hàng?
Đến với Pika Pika, khi mua nhượng quyền, đối tác sẽ nhận được sự tư vấn các quy trình, chiến lược và chiến thuật kinh doanh đã được triển khai với hiệu quả tốt nhất cho các cửa hàng trước đó. Như vậy, sẽ đảm bảo tính hiệu quả đem lại và chắc chắn mang đến nguồn thu tăng trưởng ổn định, đem lại sự yên tâm cho khách hàng mua nhượng quyền.

 

thương hiệu nhượng quyền Pika Pika


d. Vốn đầu tư hợp lý, hiệu quả đầu tư thu hồi vốn sớm


Vốn đầu tư ban đầu cho việc mua nhượng quyền thương hiệu và triển khai, vận hành cửa hàng rơi vào mức đầu tư từ 400 triệu - 500 triệu. Từ số liệu phân tích các cửa hàng đã mua nhượng quyền trước đó, chủ cửa hàng chỉ mất từ 3 tháng đến 6 tháng để có thể hòa vốn dù đang ở trong điều kiện kinh doanh không tốt như dịch bệnh hay đối thủ cạnh tranh dày đặc.


e. Được tham gia cộng đồng các chủ cửa hàng tử tế:

 

thương hiệu nhượng quyền Pika Pika


"Đi một mình thì ta đi rất nhanh, nhưng muốn đi dài lâu thì phải đi cùng nhau!" 

Con người luôn cảm thấy cô đơn và rất nhanh thất bại khi tự mình đi trên một con đường đầy gian truân như thương trường. Nhưng nếu có những người hướng dẫn, đặc biệt là sự hỗ trợ đến từ cộng đồng "những người cùng kinh doanh cháo Pika Pika" thì những người mới mở cửa hàng sẽ vững tin hơn và yên tâm phát triển công việc kinh doanh của mình.


f. Có thể phát triển thêm nhiều cửa hàng thành công:


Tại Pika Pika, tất cả các quy trình đều được đóng gói để có thể chuyển giao và nhân bản, nên đối tác mua nhượng quyền dễ dàng sở hữu không chỉ một mà còn có thể chủ động mở rộng thêm nhiều cửa hàng nữa.

 

Nếu bạn đang có số tiền nhàn rỗi, vậy sao không sử dụng nó như một nguồn sinh lời bền vững thụ động cùng Pika Pika?


Thông tin doanh nghiệp:

https://pikapika.vn/.../about.../pika-pika-chung-toi-la-ai

Liên hệ nhượng quyền/tư vấn:

https://pikapika.vn/pages/chinh-sach-hop-tac

Danh sách chi nhánh toàn quốc của Pika: 

https://pikapika.vn/pages/he-thong-cua-hang

Thông tin sản phẩm: 

https://pikapika.vn/collections/all


👑 Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2015

📞 Liên hệ hợp tác: Mr.Vũ - 0981 907 772

📩 Email: chaopikapika@gmail.com

#chaocauvongpikapika

 

Lấy lại mật khẩu