​​​​​​​Cháo dinh dưỡng cao cấp khác với cháo thường như thế nào? – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

​​​​​​​Cháo dinh dưỡng cao cấp khác với cháo thường như thế nào?

Cháo thường hay còn được gọi với một cái tên truyền thống là cháo trắng - là món ăn cung cấp nhiều tinh bột cho cơ thể, món ăn này thường phải được chế biến thêm nhiều thực phẩm khác đi kèm như thịt bò, rau củ, cá,... Vậy cháo thường có gì khác với cháo dinh dưỡng cao cấp không? Cùng tìm hiểu nhé! 

Phân biệt cháo thường và cháo dinh dưỡng cao cấp

Cháo dinh dưỡng cao cấp là một tên gọi nghe khá mới với người tiêu dùng hiện nay. Cháo dinh dưỡng cao cấp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho người dùng, thường được bán tại các thương hiệu có uy tín, đảm bảo an toàn.

Với xu hướng cuộc sống bận rộn như ngày nay, các phụ huynh thường muốn chọn cháo dinh dưỡng cao cấp cho các bé bởi vừa tiết kiệm thời gian lại vừa có thể đảm bảo những dinh dưỡng cần thiết ở độ tuổi của các bé.

 

Vậy cha mẹ nên chọn cháo thường hay cháo dinh dưỡng cao cấp cho bé để phù hợp ở độ tuổi ăn dặm? Việc này phải dựa vào sự phân bổ thời gian của phụ huynh, dựa vào năng khiếu nấu ăn hay thậm chí dựa vào khẩu vị của các bé. Bởi không phải cứ em bé nào đến tuổi ăn dặm cũng muốn ăn cháo dinh dưỡng cao cấp hay cháo thường. 

Tuy nhiên, hiện nay khảo sát hơn 90% cha mẹ chấp nhận bỏ ra một khoản chi phí cao hơn để con có thể được ăn ngon hơn. Nên việc chọn loại cháo dinh dưỡng cao cấp trở nên thịnh hành, vì thế nên đã xuất hiện nhiều thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp như Pika Pika, Việt soup,...

 

Thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika là một cái tên mà người tiêu dùng phải biết đến hiện nay, với việc được lựa chọn đầu tiên trong top 13 thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em

Điểm khác biệt của cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika 

Pika Pika ghi điểm trong mắt các mẹ không chỉ bởi chất lượng và sự tận tâm trong từng cốc cháo mà còn là Thương hiệu Vàng được bình chọn bởi hiệp hội chống hàng giả kết hợp với Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm.

 

Mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika sở hữu công thức Cháo cầu vồng độc quyền đã được chứng minh bởi chuyên gia và hơn 980.000 sản phẩm đã bán trên hơn 50 chi nhánh. Tại Pika Pika thể hiện được điểm vượt trội hơn các thương hiệu cháo dinh dưỡng khác đó là sự đa dạng về mặt sản phẩm. Ngoài cháo dinh dưỡng, còn có sữa hạt, cơm, soup, mì, bún, miến, phở,... 

 

cháo dinh dưỡng cao cấp Sản phẩm đa dạng

 

Hầu hết các bé là người sẽ thưởng thức cháo dinh dưỡng cao cấp nên Pika luôn đảm bảo vệ mặt vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng dinh dưỡng cho mỗi tô cháo. 

Nguyên liệu thượng hạng như cua Hoàng Đế, tôm Alaska,... sẽ là nguyên liệu đầu vào cho mỗi tô cháo, ngoài ra mỗi tô cháo sẽ được cân đo đong đếm với tỷ lệ 1:1:1:1 nhằm cân bằng dưỡng chất và giảm được nguy cơ gây béo phì ở trẻ. Riêng ở sản phẩm cháo, chiếm hơn 36 mùi vị thơm ngon, luôn giúp các bé tìm được hương vị phù hợp với mình và không bị ngấy. 

 

Cháo Cầu vồng Pika Pika mang các màu sắc tương tự như cầu vồng, tạo nên cảm giác dễ nhớ cho các bé, khơi dậy nguồn cảm hứng thưởng thức bữa ăn. 

Tất cả những điều trên đã làm nên một sản phẩm cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika gây thu hút với người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Vậy nên khi mua cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika thì cha mẹ luôn yên tâm.

 

Ngoài ra, hệ thống cháo dinh dưỡng Pika Pika đang dành ra 1000 VNĐ ở mỗi suất cháo để góp vào “Quỹ Pika trẻ thơ” để ủng hộ các trẻ em nghèo đang có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Hành động thiện nguyện này đã thể hiện tính nhân văn của thương hiệu cũng như gây thiện cảm nhiều hơn đến người tiêu dùng.

 

Hoạt động tình nguyện cháo dinh dưỡng

Hoạt động yêu thương

 

Hiện nay, cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika còn cung cấp chương trình nhượng quyền kinh doanh dành cho những nhà kinh doanh mới đang mong muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Tại đây mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika cho bé sẽ hỗ trợ những thứ cần thiết để mở đầu cho việc kinh doanh thuận lợi cho người mới.

Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

Phải bắt đầu khởi nghiệp như thế nào với một người mới? Điều này thật sự đơn giản khi bạn biết đến mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika. 

 

cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây

Khai trương cửa hàng Pika Pika 

 

Tiêu chí đối tác của Pika Pika khá đơn giản, những người trong độ tuổi từ 22 đến 50 tuổi có khả năng và mong muốn làm chủ cửa hàng thì đều có thể tham gia. 

Cụ thể thì hiện nay Pika Pika sẽ hỗ trợ như sau: 

1. Cộng sự trong lựa chọn mặt bằng kinh doanh 

Chúng ta đều biết để kinh doanh một mặt hàng nào đó thì việc chọn mặt bằng là bước quan trọng nhất. Bởi khi có một vị trí kinh doanh tốt thì quá trình phát triển cửa hàng của bạn sẽ thuận lợi phát triển. Bên cạnh đó, để duy trì một hệ thống hoàn hảo thì không thể thiếu được những nhân sự chất lượng. Các công việc này Pika sẽ hỗ trợ nhà kinh doanh hoàn toàn.

2. Đào tạo các công thức độc quyền miễn phí

Công thức cháo Cầu vồng đặc biệt của nhà Pika chắc hẳn các bạn cũng có thể nhận thấy là sự thu hút về mặt màu sắc khơi gợi cảm hứng thèm ăn, đa dạng màu sắc, cân bằng dinh dưỡng theo tỷ lệ chuẩn 1:1:1:1, đồng thời có sẵn 50 món trong menu thay đổi hằng ngày cho bé.

3. Đào tạo quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng 

Với một nhà kinh doanh mới sẽ được Pika đào tạo về công tác quản lý nhân sự để điều hành cửa hàng tốt hơn. Đồng thời, mọi nhân viên trong các cửa hàng Pika Pika đều phải qua bài kiểm tra đạt chuẩn đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng thì mới được tiên hành mở bán cửa hàng.

4. Cộng sự thiết kế và giải quyết mọi áp lực trong mọi giai đoạn kinh doanh 

Việc thiết kế và giám sát phải được thực hiện kỹ lưỡng bởi đây là công đoạn thu hút khách hàng. Một cửa hàng đặc sắc sẽ tạo được cảm giác thân thiện với người tiêu dùng nói chung các bé nói riêng, bởi nguồn khách hàng dồi dào nhất vẫn là trẻ em.

5. Hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, tư vấn cơ sở vật chất phù hợp 

Mỗi trang thiết bị, cơ sở vật chất như bàn, ghế, tủ, tranh, ảnh,... đều sẽ được Pika tư vấn hỗ trợ phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

6. Trợ lý truyền thông Marketing miễn phí và chăm sóc khách hàng 24/7

Chiến lược marketing và truyền thông đa kênh sẽ giúp khách hàng biết đến cửa hàng của bạn. Việc này sẽ tăng lượng khách hàng tiềm năng, và việc của bạn là phải biết cách duy trì khách hàng để ổn định nguồn thu nhập. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí, các bạn nhanh chóng truy cập tại đây nhé. 

Lấy lại mật khẩu