Mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Nam – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Nam

Sự phát triển mạnh cũng ngành kinh doanh cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Nam, tiềm năng phát triển mô hình ở khu vực này rất thuận lợi cho nhà đầu tư. Người dân đa số là lao động chân tay, họ cũng không thể đảm bảo cho con mình một tô cháo đầy đủ chất dinh dưỡng, cho nên các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại đây được người dân tin tưởng.

1. Một số mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Nam

Tại Quảng Nam, có rất nhiều thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp được mở ra ở khắp mọi địa điểm.

Phổ biến nhất là mô hình kinh doanh bán cháo dinh dưỡng cao cấp dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu, ngoài ra, mô hình quầy cháo tự mở vẫn có nhưng chiếm tỷ lệ thấp.

Do nhu cầu của xã hội hóa ngày càng cao, người phụ nữ phải có công việc riêng của bản thân mình, không có thời gian chăm con vì vậy các bà mẹ cần tìm cho con mình những tô cháo đầy đủ chất dinh dưỡng

Mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp bằng cách nhượng quyền kinh doanh hiện nay được đa số mọi người mới tham gia kinh doanh thích thú và tự tin bỏ ra vốn để đầu tư vào thương hiệu đã có sẵn lòng tin, không giống với các phương thức kinh doanh khác. 

Ngoài mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu, tại Quảng Nam cũng có một số quán cháo tự mở, nhiều xe cháo thu hút được người tiêu dùng, mô hình chỉ cần bỏ ra nguồn vốn ít ỏi, tên quán tự cá nhân mở quán đặt ra, mọi thiết kế sẽ theo ý mình, tuy nhiên, chất lượng cháo dinh dưỡng có thực sự đảm bảo không vẫn là vấn.

 

Mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp

Mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp điển hình

 

2. Phương thức bán cháo dinh dưỡng cao cấp

Một số điều lưu ý khi bạn mở một cửa hàng bán cháo cao cấp:

- Mặt bằng

- Thiết bị

- Nguồn nguyên liệu, thực phẩm sạch

- Xem xét hoạt động của các cửa hàng cạnh tranh để tạo ra một sự đổi mới cho cửa hàng thu hút khách.

Bán cháo dinh dưỡng cao cấp phải luôn giữ cho tô cháo nóng ấm để giữ được mùi vị, kích thích vị giác cho trẻ. 

Tạo ra sản phẩm cháo độc quyền chỉ có ở cửa hàng mà không thể mua tại cửa hàng khác và mang đến giải pháp tối ưu cho các mẹ bỉm sữa trong việc chăm sóc gia đình.

Ngoài ra, để bán cháo dinh dưỡng được bạn cần phải biết nấu ra một cốc thơm ngon và chất lượng, đảm bảo đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho những bước đi đầu tiên trong hành trình ăn dặm của trẻ.

Điều đó, Chỉ tìm tòi ra các công thức nấu cháo ngon trên các trang mạng, các cuốn sách nấu ăn hay các khóa dạy nấu ăn liên quan là không đủ, bạn cần phải thực sự học từ các chuyên gia dinh dưỡng hay đầu bếp nghệ nhân lâu năm.

Sau cùng của sản phẩm chính là tạo nét để khách hàng phân biệt được sản phẩm của bạn và đối thủ trên thị trường là khác nhau. Muốn đạt được điều đó, lắng nghe chia sẻ từ nhu cầu và mong muốn đối với bữa ăn của trẻ là rất quan trọng.

3. Kết quả từ mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp

Mang lại lợi nhuận cao từ các mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp, phù hợp cho người mới bước vào thị trường kinh doanh. 

Đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền thì bạn sẽ được nhiều từ lượng khách  hàng cho đến khi kinh doanh sinh lợi nhuận cao, nó khá an toàn trong việc kinh doanh, bạn chỉ cần tìm hiểu các thương hiệu nổi tiếng và hợp tác nằm bắt được thời cơ kinh doanh.

 Đối với mô hình kinh doanh tự phát bạn sẽ tự phải chuẩn bị mọi thứ, doanh thu có khi đạt cao thấp bất thường, việc an toàn vệ sinh thực phẩm khó được đảm bảo vì mô hình này chủ yếu là các xe đẩy bán trên các tuyến đường, cổng trường học, khu chợ,..v.v nên việc đảm bảo an toàn vệ sinh nó khó cho mô hình tự phát.

 Chất lượng cháo so với mô hình kinh doanh nhượng quyền của thương hiệu thì không thể bằng. Vì vậy khi bạn muốn kinh doanh mô hình bán cháo dinh dưỡng bạn cần tìm hiểu các mô hình, xem xét thị trường, nhu cầu người tiêu dùng mặt bằng thuận lợi cho việc mở cửa hàng, có kiến thức về nấu cháo dinh dưỡng, tạo ra công thức đặt biệt để cháo của cửa hàng trở nên độc lạ chỉ có tại thương hiệu của mình. 

 

tình hình dinh dưỡng của trẻ em Việt nam 2022

Số liệu thống kê về tình hình dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

 

4. Tham khảo mô hình bán cháo dinh dưỡng Pika Pika

Pika Pika là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 1 triệu người tiêu dùng, niềm cảm hứng phát triển dựa vào câu chuyện của một bà mẹ muốn tạo ra cho con mình một tô cháo đầy đủ chất dinh dưỡng và muốn lan tỏa cho các bà mẹ có cùng mong muốn.

Theo nghiên cứu của UNICEF vào tháng 6/2021, tỷ lệ thừa cân và béo phì ở trẻ em có xu hướng gia tăng 7% đối với nhóm trẻ dưới 5 tuổi và hơn 19% với nhóm trẻ từ 5- 19 tuổi, ngoài ra, tỷ lệ trẻ nhẹ cân cũng rất cao ở các khu vực nông thôn hay vùng núi nghèo khó. Cả thừa cân và thiếu cân đều có tác động xấu đến tâm sinh lý của trẻ sau này, đồng thời cũng gây ra gánh nặng lớn về chi phí cho người nuôi dưỡng trong tương lai.

Nguyên nhân của sự mất cân bằng về cân nặng là do trẻ em Việt Nam đang hấp thụ không đúng cách hay có thể nói là quá mức các thực phẩm chứa đường, muối và chất béo có hại. Khẩu phần ăn không cân bằng đầy đủ giữa trái cây, rau quả chứa chất xơ, vitamin và khoáng chất.

Do đó, một cốc cháo Pika Pika được nghiên cứu với tỷ lệ 1:1:1:1, tức 1 đạm, 1 hạt, 1 đậu và 1 củ trong khẩu phần, như vậy có thể cân bằng khẩu phần ăn, giúp trẻ phát triển đúng đắn mà không thiếu hay thừa.

 

cháo dinh dưỡng cao cấp pika pika

Những sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Pika Pika

 

Mô hình bán cháo dinh dưỡng Pika Pika là mô hình kinh doanh theo cách nhượng quyền thương hiệu, với số lượng chi nhánh lên đến 50 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh hành khác, dù tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng hệ thống cháo Pika Pika vẫn có doanh thu ổn định.

Thời điểm hiện tại, các sản phẩm của pika pika đã không dừng lại ở cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ bắt đầu ăn dặm, đội ngũ sản phẩm đã và đang phát triển hệ thống thực đơn đa dạng với hơn 40 món bao gồm các loại mỳ, bún, cơm, sữa hạt, phở,...

Cháo dinh dưỡng cao cấp được chọn lọc nguyên liệu sạch, nguồn thực phẩm tươi sống, cháo bán có sử dụng đến các thực phẩm như tôm alaska, cua hoàng đế,..v.v. Đội ngũ nhân viên tại Pika Pika không thể mắc sai phạm khi thực hiện công việc tạo ra tô cháo dinh dưỡng, hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm đạt chuẩn quốc tế đảm bảo cho việc kinh doanh của thương hiệu.

Mở ra các chương trình tri ân khách hàng để thu hút và giữ chân khách hàng gắn bó với cửa hàng và ủng hộ cửa hàng lâu dài.

Nếu bạn đang có hứng thú tìm hiểu về nhượng quyền cháo dinh dưỡng, hay để biết thêm thông tin chi tiết về các cửa hàng cháo dinh dưỡng, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí tại đây.

 

 

Lấy lại mật khẩu