​​​​​​​Hướng Dẫn Tạo Cháo Nhượng Quyền Thương Mại Có Lợi Nhuận Cho Ngư – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

​​​​​​​Hướng Dẫn Tạo Cháo Nhượng Quyền Thương Mại Có Lợi Nhuận Cho Người Mới

Không ít nhà đầu tư hay các bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh, nắm bắt được xu hướng phát triển hiện nay nhưng vẫn còn ngần ngại có nên kinh doanh cháo dinh dưỡng nhượng quyền hay không? Nắm bắt vào thị hiếu này bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu về một thương hiệu cháo dinh dưỡng nhượng quyền ngay nhé. 

Kinh doanh nhượng quyền là gì? 

Kinh doanh nhượng quyền được hiểu là nhượng toàn bộ mô hình kinh doanh đã được minh chứng thành công trên thực tế.

Nghĩa là, cho phép bên mua nhượng quyền kinh doanh hàng hóa hay dịch vụ theo hình thức và phương pháp kinh doanh đã được kiểm nghiệm trên thực tế của bên nhượng quyền trong một thời hạn và trả một mức phí nhất định. 

Điểm thu hút ở mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng Pika Pika 

Tại sao lại chọn Pika Pika? 

Đây là câu hỏi chắc nhiều mẹ bỉm hay những nhà kinh doanh mới sẽ thắc mắc khi đọc vào tiêu đề. Thương hiệu cháo dinh dưỡng được thành lập bởi chị Lê Thanh Lộc - một người mẹ bỉm sữa với mong muốn giúp cho con mình cải thiện tình trạng biếng ăn và làm đa dạng thực đơn bữa ăn cho con hằng ngày. Ngoài ra, Pika Pika được đánh giá bởi toplist nằm ở vị trí đầu tiên trong top 13 thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ.

Với sự phát triển, hiện đại hóa ngày một nâng tầm của xã hội hiện nay, phụ nữ đang dần bình đẳng hóa trong quá trình làm việc cũng như kiếm tiền trong gia đình. Bởi thế nên một bữa ăn nhanh chóng và đáp ứng đủ dinh dưỡng đang được các gia đình quan tâm khá nhiều. Cháo dinh dưỡng nhượng quyền Pika Pika chính là câu trả lời phù hợp cho các bé trong môi trường hiện nay.

Mô hình cháo dinh dưỡng nhượng quyền Pika Pika là mô hình tiên phong cháo cầu vồng tại Việt Nam, là thương hiệu được tạo nên từ một người mẹ bỉm sữa muốn cho con mình hết biếng ăn và sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng trong quá trình tìm hiểu ra các loại cháo thơm ngon, bổ dưỡng, thì hiện nay đã tạo ra được hệ thống cháo dinh dưỡng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, sở hữu hơn 50 chi nhánh con trải dài hơn 15 tỉnh thành.  

 

Hệ thống chi nhánh cháo dinh dưỡng Pika Pika 

Đối tác sẽ nhận được những lợi ích gì khi hợp tác nhượng quyền Pika Pika 

Khi mua nhượng quyền cháo dinh dưỡng của Pika Pika, bạn chắc chắn sẽ được tự mình làm chủ một hoặc nhiều cửa hàng dinh dưỡng cao cấp nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng cho bé như cơm, cháo, sữa hạt, soup,... 

 

Mô hình nhượng quyền Pika Pika

Bên cạnh đó, khi hợp tác mua nhượng quyền Pika Pika sẽ đem về được rất nhiều quyền lợi:

- Được đào tạo và cập nhật sản phẩm mới, hướng dẫn quy trình vận hành.

- Hỗ trợ các khâu tư vấn, trang trí, vận hành và thi công cửa hàng. 

- Vốn đầu tư hợp lý.

- Được tham gia cộng đồng các chủ cửa hàng nhượng quyền Pika Pika. 

- Được đào tạo quá trình bán hàng cũng như đào tạo về nhân sự theo đúng tiêu chuẩn.

 Để biết thêm thông tin về cháo dinh dưỡng nhượng quyền Pika Pika, bạn hãy nhanh chóng truy cập và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí tại đây



 

Lấy lại mật khẩu