Top 6 thương hiệu cháo dinh dưỡng Quảng Ngãi tốt cho sức khỏe – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Top 6 thương hiệu cháo dinh dưỡng Quảng Ngãi tốt cho sức khỏe

“Dinh dưỡng toàn diện” là một thuật ngữ thường được các nhà sản xuất nhắc tới khi quảng bá về cháo gói dinh dưỡng. Liệu một gói cháo dinh dưỡng có thật sự bổ sung đủ dinh dưỡng hay không? Hãy cùng tìm hiểu về những thương hiệu cháo dinh dưỡng được đánh giá tốt cho trẻ nhé.

Cháo dinh dưỡng có thật sự tốt cho sức khỏe? 

Một gói cháo dinh dưỡng nấm đông cô chỉ chiếm 5% nấm đông cô, gói cháo thịt bằm 70g chỉ có 8% thịt heo hay một gói cháo tôm cua 50g cũng chỉ thể hiện trên bảng thành phần 2% tôm sấy và 0.2% bột cua. 

Với lượng dinh dưỡng như thế sẽ không thể đảm bảo cho các bé một bữa ăn dinh dưỡng toàn diện. Một tô cháo đầy đủ dinh dưỡng phải bao gồm những thành phần như thịt, cá, rau, củ, các loại hạt,... thì mới đảm bảo được chất xơ, protein và chất béo cho các bé. 

 

Vậy nên, hiện nay cha mẹ vẫn luôn mong muốn tìm kiếm một tô cháo dinh dưỡng thật sự chất lượng dành cho các bé. Bởi trong xu hướng xã hội đang hội nhập ngày nay, các bậc phụ huynh luôn muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo được các bữa ăn tốt nhất dành cho bé. 

 

Chính vì thế, để đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của các bậc phụ huynh, ngày nay đã xuất hiện thuật ngữ cháo dinh dưỡng cao cấp. 

Cháo dinh dưỡng cao cấp là một tên gọi nghe khá mới với người tiêu dùng hiện nay. Cháo dinh dưỡng cao cấp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho người dùng, thường được bán tại các thương hiệu có uy tín, đảm bảo an toàn. Với xu hướng cuộc sống bận rộn như ngày nay, các phụ huynh thường muốn chọn cháo dinh dưỡng cao cấp cho các bé bởi vừa tiết kiệm thời gian lại vừa có thể đảm bảo những dinh dưỡng cần thiết ở độ tuổi của các bé.

 

sản phẩm cháo dinh dưỡng Pika

Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika 

 

Khác biệt giữa cháo dinh dưỡng cao cấp và cháo đóng gói cho trẻ em 

Cháo đóng gói là một sản phẩm đóng gói công nghiệp, vì thế chắc chắn một điều là phải có chất bảo quản để có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn. Tuy nhiên, sử dụng một lần sẽ không sao nhưng nếu sử dụng thường xuyên, liên tục thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

 

Những sản phẩm cháo gói thông thường nguyên liệu chính sẽ ít, các chất phụ gia như bột ngọt, bột nêm lại nhiều. Bởi các thành phần chính như thịt, tôm,... sẽ không để lâu ngày được, và nếu có để lâu ngày thì chất dinh dưỡng trong thức ăn sẽ không đảm bảo. 

 

Nói đến cháo dinh dưỡng cao cấp, là một món ăn được chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của các thương hiệu cháo cao cấp, uy tín. Một tô cháo dinh dưỡng cao cấp sẽ bao gồm đủ các dưỡng chất cần thiết từ chất đạm, chất xơ, chất béo bởi những nguyên liệu đầu vào được chắt lọc và chọn kỹ càng. Mặt khác, tại các thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp thông thường sẽ có nhiều lựa chọn về mùi vị để các bé có thể thỏa thích lựa chọn. 

Top các thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi 

Hiện nay, trên thị trường khắp cả nước nói chung và tại Quảng Ngãi nói riêng đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi. Phải kế đến là cháo dinh dưỡng Vy Vy, cháo dinh dưỡng cô Tấm, cháo dinh dưỡng Phương Anh 4,...

 

Những thương hiệu kể trên đã hình thành từ lâu và được rất nhiều các mẹ tin tưởng bởi những tô cháo thơm ngon chất lượng. Mỗi thương hiệu đều mang một nét riêng biệt thể hiện được sức cạnh tranh của mình trên thị trường. 

 

Và một cái tên đã làm mưa làm gió tại khắp thị trường miền Trung đang sắp xuất hiện tại Quảng Ngãi có tên là thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika.

Thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika tại Quảng Ngãi

Nối tiếp sự thành công của cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika tại xứ Quảng thân thương là Quảng Nam, đã gây vang danh được một thời gian. Hiện nay, cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika Quảng Ngãi đang trong quá trình chuẩn bị để ra mắt với mọi người. 

 

Mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika sở hữu công thức Cháo cầu vồng độc quyền đã được chứng minh bởi chuyên gia và hơn 980.000 sản phẩm đã bán trên hơn 50 chi nhánh. Tại Pika Pika thể hiện được điểm vượt trội hơn các thương hiệu cháo dinh dưỡng khác đó là sự đa dạng về mặt sản phẩm. Ngoài cháo dinh dưỡng, còn có sữa hạt, cơm, soup, mì, bún, miến, phở,...

 

các sản phẩm cháo dinh dưỡng pika pika

Sản phẩm đa dạng

 

Nguyên liệu thượng hạng của Pika Pika là cua Hoàng Đế, tôm Alaska,... sẽ là nguyên liệu đầu vào cho mỗi tô cháo, ngoài ra mỗi tô cháo sẽ được cân đo đong đếm với tỷ lệ 1:1:1:1 nhằm cân bằng dưỡng chất và giảm được nguy cơ gây béo phì ở trẻ. Riêng ở sản phẩm cháo, chiếm hơn 36 mùi vị thơm ngon, luôn giúp các bé tìm được hương vị phù hợp với mình và không bị ngấy. 

 

Cháo Cầu vồng Pika Pika mang các màu sắc tương tự như cầu vồng, tạo nên cảm giác dễ nhớ cho các bé, khơi dậy nguồn cảm hứng thưởng thức bữa ăn. 

Tất cả những điều trên đã làm nên một sản phẩm cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika gây thu hút với người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Vậy nên khi mua cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika thì cha mẹ luôn yên tâm.

Liệu kinh doanh cháo dinh dưỡng có đem lại nguồn thu nhập cao? 

Nhìn chung, qua đánh giá ở trên thị hiện nay tại thị trường cháo dinh dưỡng Quảng Ngãi chỉ bao gồm top 5 thương hiệu là được đánh giá cao với lượng người tiêu dùng ổn định. Có thể thấy là việc mở quán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi vẫn còn hấp dẫn so với các mặt hàng kinh doanh khác. Đây chính là cơ hội mà các nhà kinh doanh phải nắm bắt. 

 

Không khó để có thể tìm kiếm một thương hiệu cháo dinh dưỡng tuy mới tại thị trường Quảng Ngãi nhưng đã gây vang danh khắp 15 tỉnh thành trên cả nước đó chính là mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika. 

 

Mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp

Mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp 

 

Mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika là một mô hình kinh doanh nhượng quyền. Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Pika Pika, bạn sẽ được các quyền lợi: 

- Tư vấn lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp thông qua kinh nghiệm tích lũy ở 50 chi nhánh

- Sở hữu công thức chế biến Cháo cầu vồng độc quyền 

- Được đào tạo quản lý cửa hàng

- Hỗ trợ thiết kế, thi công cửa hàng đúng tiêu chuẩn 

- Trợ lý thu mua trang thiết bị với mức giá phù hợp và tiết kiệm chi phí.

- Trợ lý Marketing - Designer trọn đời không tốn thêm chi phí.

 

Ngoài ra, khi hợp tác nhượng quyền tại Pika, bạn sẽ được sử dụng thương hiệu Pika để kinh doanh dài lâu. Khi đã có thương hiệu sẵn, bạn sẽ không cần phải bỏ thời gian, công sức để xây dựng lại thương hiệu, đặc biệt là sẽ gia tăng sức cạnh tranh cửa hàng của bạn trên thị trường.

 

Các bạn hãy truy cập tại đây để được tư vấn miễn phí và trở thành thành viên của Pika Pika nhé. 

 

Lấy lại mật khẩu