Sự phát triển của bán cháo dinh dưỡng cao cấp online hiện nay – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Sự phát triển của bán cháo dinh dưỡng cao cấp online hiện nay

Với nhu cầu công việc không có thời gian của các gia đình, thì việc tự đi mua cháo cho các con là một việc nan giải. Biết được điều này các thương hiệu đã phát triển qua hình thức kinh doanh online giúp các bà mẹ bỉm sữa chỉ cần đặt và chờ đợi ship tới tận nơi. Các cửa hàng có thể liên kết với các app giao thức ăn nhanh để phát triển thương hiệu.

1. Nhu cầu kinh doanh cháo dinh dưỡng hiện nay

Bán cháo dinh dưỡng là công việc có thể học trong thời gian ngắn, phù hợp cho mọi đối tượng từ các mẹ bỉm sữa đến dân văn phòng nhà nước đều có thể phát triển theo mô hình này.

 

hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng

Số liệu về hành vi mua sắm online của khách hàng hiện nay

 

Việc bán cháo dinh dưỡng có lời hay không thì bạn cứ thực hiện đầy đủ các yêu cầu mà việc kinh doanh cháo cần có, thì bạn sẽ thu về lợi nhuận cho cửa hàng. Số vốn ban đầu bỏ ra cũng ít hơn so với các mặt hàng kinh doanh khác.

 

Nhưng khi bạn hợp tác kinh doanh nhượng quyền với thương hiệu Pika Pika, bạn chỉ cần bỏ ra nguồn vốn khoảng 100 triệu, thì bạn đã có ngay cho mình một cửa hàng cháo. Lợi nhuận sẽ sinh ra khi nguồn vốn bỏ ra được lấy lại trong vòng 4-5 tháng khi kinh doanh. Tại cửa hàng cũng phát triển theo mô hình bán online cho người tiêu dùng ở xa.

2. Sự phát triển của mô hình bán cháo dinh dưỡng kiểu nhật

Hiện nay tại Việt Nam, mô hình này đã và đang phát triển mạnh. Bởi sự cân bằng dinh dưỡng và các yếu tố cho sự phát triển của trẻ được người Nhật nghiên cứu một cách kỹ càng.

Vị giác của các bé sẽ được rèn luyện, giảm tình trạng ăn mặn ở người Việt gây hại cho sức khỏe gan thận và các chức năng của cơ thể sau này.

 

Đây là mô hình kinh doanh nấu tại chỗ, nhiều thành phần trong một cốc cháo nấu với nước dùng Dashi để cho ra một hộp cháo nóng hổi từ các nguyên liệu sạch, không dùng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thành phần cháo được tách riêng ra thành 2 là phần cháo và phần rau củ, thực phẩm. Vì vậy các bà mẹ có thể mua 2-3 hộp về bỏ tủ lạnh, khi nào cho bé ăn chỉ cần bỏ lên bếp đổ 2 thứ vào trộn đều khi sôi là thưởng thức được.

Sự khác biệt trong cách ăn này là không dùng máy xay mà thay vào đó sẽ là giã nhuyễn, dùng rây lọc sau để bé có thể thưởng thức toàn bộ hương vị.

Đây là điểm khác biệt của mô hình kinh doanh theo kiểu nhật với các mô hình khác.

 

cháo dinh dưỡng cao cấp pika pika

Các loại cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika

 

Trên đây là sự tìm hiểu về cách thức kinh doanh online cũng như kiểu bán cháo dinh dưỡng trên thị trường đang được thịnh hành. Nếu bạn có nhu cầu cần phát triển bạn có thể tìm hiểu thêm và liên hệ với chúng tôi tại đây.

Lấy lại mật khẩu