Mở quán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi cần chuẩn bị gì – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Mở quán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi cần chuẩn bị gì

Trên thị trường F&B hiện nay ở Quảng Ngãi xuất hiện nhiều mô hình kinh doanh liên quan đến vấn đề dinh dưỡng dành cho những đối tượng nhất định. Một số mô hình kinh doanh điển hình như cháo dinh dưỡng, cà phê, trà,… . Hai hình thức được đa số mọi người sử dụng đó là kinh doanh nhượng quyền và tự mở.

Một số mô hình bán cháo dinh dưỡng tại Quảng Ngãi 

Ngày nay với xu hướng hội nhập kinh tế mạnh mẽ, nhu cầu của người tiêu dùng mong muốn cao hơn về vấn đề dinh dưỡng, thời gian, tài chính,... . Các bậc phụ huynh luôn bận rộn, tất bật với công việc nhưng vẫn muốn đảm bảo một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho các bé thay vì những món ăn xiên bẩn có hại. Lựa chọn tối ưu nhất chính là cháo dinh dưỡng. 

 

Tập trung vào thị hiếu này của người tiêu dùng, hiện nay mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi ngày một xuất hiện nhiều hơn. 

 

Đối với quầy cháo tự mở 

- Giá bán rẻ; 

- Tự chuẩn bị từ công đoạn chế biến đến tiến hành bán; 

- Vốn đầu tư thấp; 

- Cách thức hoạt động tối ưu và không cần phải quản lý cả một chu trình lớn; 

- Chủ động về vị trí bán. 

 

Mặt khác, những nhược điểm của mô hình này: 

- Không đa dạng về mùi vị của cháo; 

- Tốn nhiều thời gian, công sức để chế biến công thức phù hợp với các bé; 

- Tạo sự âu lo về VSATTP cho phụ huynh; 

- Gặp khó khăn trong khâu bảo quản cháo; 

- Tìm kiếm vị trí cho người mới bắt đầu kinh doanh. 

 

Đối với cửa hàng mở thông qua hình thức ký hợp đồng nhượng quyền

Nhượng quyền là việc bạn ký kết với một thương hiệu đã có vị thế trên thị trường để có thể kinh doanh và hoạt động dưới sự bảo trợ của thương hiệu, đồng thời bạn được toàn quyền sử dụng thương hiệu theo đúng pháp luật và các điều khoản trong hợp đồng. 

 

Khi kinh doanh mô hình nhượng quyền, bạn sẽ nhận được những quyền lợi: 

- Không cần phải tạo niềm tin khách hàng ở bước đầu vì thương hiệu đã có sẵn uy tín;

- Không tốn thời gian tự học công thức chế biến;

- Tư vấn và có đội ngũ hỗ trợ trang trí cũng như thu mua các trang thiết bị một cách tiết kiệm;

- Được hỗ trợ quảng cáo cho việc kinh doanh;

- Có cửa hàng ổn định;

- Tạo được sự cạnh tranh so với các đối thủ.

 

Về mặt nhược điểm: 

- Chi phí đầu tư khá cao;

- Tốn chi phí sử dụng thương hiệu.

 

Phải khẳng định một điều là kinh doanh ở bất kỳ mô hình nào cũng có ưu điểm và nhược điểm. Nhưng xét về tổng thể thì mô hình bán cháo hiện nay đang trở thành xu hướng dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh. Và mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng Quảng Ngãi là mô hình đáng được quan tâm cho những người mới bắt đầu kinh doanh tại đây.

 

mô hình kinh doanh nhượng quyền Mô hình nhượng quyền 

 

Khác biệt giữa cháo dinh dưỡng cao cấp và cháo thường 

Cháo thường hay còn được gọi với một cái tên truyền thống là cháo trắng - là món ăn cung cấp nhiều tinh bột và dinh dưỡng cho cơ thể, ngoài ra còn dễ tiêu hóa và giúp dạ dày dễ hoạt động hơn. Cháo trắng thường chỉ có một số mùi vị nhất định, nếu muốn tăng thêm hương vị hấp dẫn thì người nấu phải chế biến kèm thêm những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, hương vị để giúp món cháo ngon hơn. Tuy nhiên, việc làm này cần phải dành ra nhiều thời gian để chế biến, sẽ không phù hợp với những con người có công việc bận rộn.

 

Cháo dinh dưỡng cao cấp là một tên gọi nghe khá mới với người tiêu dùng hiện nay. Cháo dinh dưỡng cao cấp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho người dùng, thường được bán tại các thương hiệu có uy tín, đảm bảo an toàn. 

Vậy các bậc phụ huynh nên lựa chọn cháo thường hay cháo dinh dưỡng cao cấp để phù hợp với các bé? Sẽ dựa vào sự phân bổ thời gian của cha mẹ, năng khiếu nấu ăn hay thậm chí dựa vào khẩu vị ăn của các bé. 

 

Đôi điều về “sự tạo nét” của Pika Pika 

Hệ thống cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika là thương hiệu nổi tiếng với hơn 50 chi nhánh trải dài ở 15 tỉnh thành, cùng với sự tin tưởng của hơn 1 triệu người mẹ bỉm sữa sử dụng. 

 

hệ thống cháo dinh dưỡng pika pika

Hệ thống chi nhánh Pika Pika 

 

Cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika sở hữu công thức độc quyền “Cháo Cầu vồng” được chứng minh bởi các chuyên gia và hơn 980.000 sản phẩm đã bán trên 50 chi nhánh. Mỗi màu sắc trong tô cháo là thể hiện mỗi một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Có các màu sắc chủ yếu: 

+ Màu đỏ;

+ Màu vàng/ cam;

+ Màu xanh lá cây; 

+ Màu xanh lam và tím.

 

Ngoài ra, hệ thống Pika Pika không chỉ bán cháo dinh dưỡng, mà còn bán nhiều mặt hàng khác như cơm, soup, mỳ, sữa hạt,... . Đa dạng các mặt hàng có thể giúp các bé thỏa thích lựa chọn, không bị nhàm chán. 

Nguyên liệu thượng hạng như cua Hoàng Đế, tôm Alaska,... sẽ là nguyên liệu đầu vào cho mỗi tô cháo, ngoài ra mỗi tô cháo sẽ được cân đo đong đếm với tỷ lệ 1:1:1:1 nhằm cân bằng dưỡng chất và giảm được nguy cơ gây béo phì ở trẻ. Riêng ở sản phẩm cháo, chiếm hơn 36 mùi vị thơm ngon, luôn giúp các bé tìm được hương vị phù hợp với mình và không bị ngấy. 

 

Bên cạnh đó, hệ thống cháo dinh dưỡng Pika Pika đang dành ra 1000VNĐ ở mỗi suất cháo để góp vào “Quỹ Pika trẻ thơ” để ủng hộ các trẻ em nghèo đang có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Hành động thiện nguyện này đã thể hiện tính nhân văn của thương hiệu cũng như gây thiện cảm nhiều hơn đến người tiêu dùng.

 

Hoạt động tình nguyện pika pika 

Hoạt động yêu thương

 

Hiện nay, cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika Quảng Ngãi đang sắp ra mắt, giúp cho nhiều người tiêu dùng tại đây dễ dàng tiếp cận được với các mặt hàng đầy dinh dưỡng của Pika Pika. 

Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika tại Quảng Ngãi 

Pika Pika không chỉ tập trung vào lợi nhuận tại các chi nhánh mà còn hỗ trợ những người mới bắt đầu kinh doanh, khởi nghiệp mở quán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi hay bất kỳ tỉnh thành nào. 

 

Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Pika, bạn sẽ nhận được những quyền lợi: 

- Quân sư đắc lực tư vấn lựa chọn mặt bằng với kinh nghiệm tích lũy từ hệ thống 50 cửa hàng trước đó.

- Chuyển giao và đào tạo hướng dẫn những công thức độc quyền chỉ Pika có. 

- Cố vấn và cung cấp chuyên viên đào tạo các nhân viên trong cửa hàng theo đúng quy chuẩn. 

- Cộng sự tư vấn mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất phù hợp và tiết kiệm theo ngân sách.

- Trợ lý marketing và thiết kế đa kênh trọn đời.

 

Thị trường bán cháo dinh dưỡng cao cấp tại Quảng Ngãi đang bắt đầu thịnh hành, phù hợp với mong muốn của cha mẹ muốn cho các bé một bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika là một lựa chọn kinh doanh phù hợp cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy truy cập tại đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

 

Lấy lại mật khẩu