Khởi nghiệp tại nhà cho mẹ "bỉm" với cháo dinh dưỡng – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Khởi nghiệp tại nhà cho mẹ "bỉm" với cháo dinh dưỡng

Hiện nay, cháo dinh dưỡng là một món ăn phổ biến cho các bé khi đến tuổi ăn dặm và nhu cầu cho các bé đang ngày một đề cao hơn. Vậy nên, thay thế cho những tô cháo truyền thống chính thì ngày nay đã xuất hiện những cửa hàng cháo dinh dưỡng cao cấp với nguồn nguyên liệu hảo hạng, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho các bé.

Lý do nên chọn cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika 

Một tô cháo dinh dưỡng cao cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp cho các bé: 

+ Tốt cho hệ tiêu hóa

+ Rèn luyện cho trẻ tính chủ động ăn, ăn ngon khi tự cảm nhận được hương vị mà không cần phải “ép”. 

+ Ngăn ngừa táo bón 

+ Ngăn ngừa ho khan 

+ Dưỡng ấm dạ dày.

 

Qua đánh giá trên, thì người tiêu dùng nói chung cũng như các mẹ bỉm sữa nói riêng cần đánh giá được thương hiệu nào đảm bảo uy tín để có thể lựa chọn tiêu dùng. Và không thể không nhắc tới cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika được đánh giá đầu tiên trong top 13 thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em.

 

Thương hiệu Pika là một mô hình tiên phong cháo cầu vồng tại Việt Nam, được sáng lập bởi một người mẹ bỉm sữa với mong muốn cho con mình hết biến ăn và sau bao nhiêu công đoạn gian nan đã tạo ra được nhiều loại cháo dinh dưỡng thơm ngon cho con mình. 

 

Hiện nay, mô hình cháo dinh dưỡng Pika Pika đã có hơn 50 chi nhánh và 1 triệu người mẹ tin dùng tại Việt Nam. 

 

Một số điểm thu hút người tiêu dùng khi mua cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika:

+ Nguyên liệu cao cấp: Kết hợp từ 70% nguyên liệu đắt tiền như cua Hoàng Đế, tôm Alaska,..., gạo tiêu chuẩn từ Indonesia và 100% rau củ organic. Các nguyên liệu đều được chọn lọc từ những chuyên gia có chuyên môn cao trong nghề. 

+ Công thức độc quyền: Sử dụng nước dùng Dashi - được nấu từ rong biển, cá bào hoặc từ rau củ quả. Đảm bảo được sự kích thích vị giác, không gây béo phì cho trẻ. 

+ Khâu bảo quản nghiêm ngặt: Tại khâu chế biến, Pika không cho phép bất kỳ sự sai sót nào để đảm bảo được thức ăn tới tay người tiêu dùng ngon nhất. 

 

Sự khác biệt của cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika trên thị trường 

Mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika đang trong quá trình phát triển và không ngừng đổi mới các sản phẩm chất lượng của mình, vì thế luôn tạo ra được sự thu hút đối với người tiêu dùng nói chung và các mẹ bỉm sữa nói riêng hiện nay. 

 

Sự đa dạng về các sản phẩm và hình thức của sản phẩm có thể đánh giá là nằm top đầu của các thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt cho trẻ. 

Ngoài việc đảm bảo về chất lượng, nguồn thức ăn cao cấp như cua Hoàng Đế, tôm Alaska,... . Pika còn đảm bảo việc mỗi chén cháo đều được cân đo, đong đếm với tỷ lệ 1:1:1:1 nhằm cân bằng dưỡng chất và giảm nguy cơ gây béo phì cho trẻ.

 

Đặc biệt là ngoài 50 mùi vị cháo dinh dưỡng thơm ngon, Pika còn đa dạng các mặt hàng khác để các bé có thể lựa chọn như soup, mì, nước ép,... . Pika luôn làm mới thị trường liên tục để tạo được sự thu hút của người tiêu dùng, đặc biệt mỗi sản phẩm ra đời luôn có sự đồng hành của các chuyên gia. 

 

cháo dinh dưỡng cao cấp 

Đa dạng về sản phẩm 

 

Điểm đặc biệt nhất của thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika chính là từ câu chuyện nhân văn mà người sáng lập mang tới. Mỗi một suất cháo bán ra tại hệ thống Pika Pika đều sẽ được trích 1.000VNĐ vào “Quỹ Pika trẻ thơ” nhằm hỗ trợ và giúp đỡ những trẻ em khó khăn trên cả nước.

 

Pika không kinh doanh đơn thuần vì lợi nhuận hay phải đạt mục tiêu mà còn là với mong muốn thay đổi chế độ dinh dưỡng và thói quen có lợi cho trẻ.

Đánh giá tổng quan, mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika cho bé vẫn còn nhiều tiềm năng và cơ hội để các nhà kinh doanh bắt đầu thực hiện. Vậy nên các bạn hãy nhanh chóng trở thành một phần của Pika nhé. 

Bắt đầu kinh doanh mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika từ đâu?

Khi mua nhượng quyền của Pika Pika, bạn sẽ không cần phải lo về các khoản phí quảng cáo, phí thiết kế,..., bởi Pika sẽ hỗ trợ cho bạn. Bạn sẽ được tự mình làm chủ một hoặc nhiều cửa hàng dinh dưỡng của Pika với đa dạng sản phẩm kinh doanh như cháo, soup, cơm,... . Ngoài ra, bạn còn sẽ nhận được một số quyền lợi như: 

 

a. Được đào tạo và hướng dẫn miễn phí công thức độc quyền, sản phẩm mới, chu trình kinh doanh cũng như các vấn đề tồn tại khác

Gói đào tạo sẽ nhận được từ bên bán nhượng quyền: 

- Đào tạo cho đầu bếp từ con số 0 lên tầm cỡ nghệ nhân

- Đào tạo quản lý cửa hàng mà không cần phải tốn thời gian học qua các khóa kinh doanh.

- Đào tạo cho nhân viên.

 

nhân viên cháo dinh dưỡng Pika Pika

Quá trình đào tạo 

 

b. Cộng sự đáng tin cậy từ khâu setup cửa hàng, thu mua trang thiết bị, trợ lý marketing vĩnh viễn.

 

c. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh hiệu quả lẫn online và offline. 

Khi đã có sự chuẩn bị về cửa hàng và cách thức vận hành thì bước tiếp theo sẽ cần phải lên kế hoạch “Làm sao để thu hút khách hàng?”, “Tạo được sự gắn bó với khách hàng từ đâu?”,... Những việc này sẽ được Pika hỗ trợ nên nhà đầu tư chỉ cần yên tâm gắn bó với Pika.

 

d. Vốn đầu tư hợp lý cho các mẹ bỉm sữa, nằm trong vòng an toàn khi thương hiệu đã có vị thế vững chắc  

Vốn đầu tư cho việc mua nhượng quyền và vận hành cửa hàng rơi từ 400 triệu đến 500 triệu. Và chỉ mất khoảng 3 đến 6 tháng để có thể thu hồi vốn bất kể là trong điều kiện môi trường không tốt như dịch bệnh,... 

 

cửa hàng nhượng quyền pika thủ dầu một khai trương 

Cửa hàng nhượng quyền

e. Được tham gia vào cộng đồng của các chủ cửa hàng tử tế.

 

f. Có thể phát triển thêm nhiều cửa hàng trong thành phố và tạo nên nguồn thu khổng lồ.

 

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh với số tiền nhàn rỗi thì còn đợi gì nữa, nhanh chóng trở thành một thành viên của nhà Pika nhé. Để biết thêm thông tin về cách thức đăng ký nhượng quyền và được tư vấn miễn phí, các bạn hãy truy cập tại đây nhé.

Lấy lại mật khẩu