Đặc Điểm – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Sự khác biệt chỉ có ở Pika Pika

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM MẸ CHỈ TÌM THẤY Ở PIKA PIKA
 
Nhắc đến cháo dinh dưỡng và những nguồn thực phẩm bổ trợ cho quá trình ăn dặm của trẻ, các mẹ sẽ bị ấn tưởng bởi những tiêu chí gì và những yếu tố nào của một thương hiệu khiến các mẹ tin tưởng và lựa chọn? 
Pika Pika cũng như bao thương hiệu khác, mong muốn đem lại giá trị thực cho khách hàng bằng chính niềm đam mê của mình. Tuy nhiên, ở Pika có những đặc điểm khác biệt với các nơi khác và khách hàng cũng chính vì điểm khác biệt này mà đã tin tưởng giao phó sự trưởng thành của con trẻ cho Pika suốt chặng đường qua. Hôm nay, Pika xin được bật mí những điều "duy nhất" tạo nên sự độc quyền của Pika và lý do vì sao các mẹ lại say đắm Pika như vậy nhé! 
 
1. Nguyên liệu thượng hạng: Ngay từ khi bắt đầu, cháo Pika đã nghiên cứu và đồng hành cùng những bác sĩ dinh dưỡng để đúc kết lên những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, và từ đây dưới sự tư vấn của các chuyên gia, cháo pika đã tìm được những nguồn nguyên liệu lý tưởng cho sản phẩm của mình - 70% nguyên liệu cao cấp đắt tiền: như Tôm hùm, cua Hoàng đế, Baba...được nhà hàng tuyển chọn - Sử dụng gạo cực phẩm xuất khẩu từ Indonesia - Rau củ 100% Oganic từ các trang trại liên kết - Menu sữa hạt đa dạng với sự kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng 
 
2. Công thức độc quyền: Nói đến bí quyết làm nên hương vị thơm ngon khác biệt của Cháo Pika là nói đến nước dùng daishi độc quyền. Khác với các cửa hàng cháo khác thường dùng trực tiếp nước hầm xương để tạo độ ngọt và béo, nước dùng daishi của Pika lại tận dụng vị ngọt thanh từ rau củ organic cho cốt cháo của mình. Cách chế biến này vừa giúp trẻ ăn không bị nhanh ngán, vừa cân bằng dinh dưỡng không gây thừa chất, béo phì cho trẻ. 
  
 Dạo quanh menu của các hàng cháo có lẽ sẽ không có menu nào có cách kết hợp nguyên liệu tài tình như tại Pika. Mỗi thành phần được kết hợp đều đóng vai trò riêng trong việc tạo nên độ đậm đà trong mỹ vị và sự cân bằng trong dưỡng chất. Các loại thịt và rau củ được các chuyên gia dinh dưỡng kiêm người đầu bếp tại Pika đo đếm để tạo nên giá trị vàng cho bé. - Cam kết cháo không dùng nước hầm xương và bột ngọt, sử dụng 100% vị ngọt từ củ quả. 
Vì vậy, vị ngon ngọt từ cốt nước của cháo dậy mùi thơm và thanh nhẹ, không mang lại cảm giác ngán ngấy cho bé. 
 
 
3. Bảo quản nghiêm ngặt Ngay từ khâu tuyển chọn, đến khâu nhập kho, rồi trước và sau sơ chế đều đã được thống nhất chặt chẽ dưới quy trình bảo quản nghiêm ngặt của Pika. Để làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đạt chuẩn nhất. - Tuyển chọn nguyên liệu: Thực phẩm tươi - sạch, không có chất bảo quản, chưa qua xử lý. Đối với các loại thịt thì luôn vừa giết mổ, tất cả thực phẩm nhập về phải rõ nguồn gốc xuất xứ. Sau khi kiểm tra, nếu đạt yêu cầu, nguyên liệu được mang vào khu vực chế biến và bảo quản. Nếu nguyên liệu không đạt yêu cầu, phải làm biên bản và trả lại cho nhà cung cấp. - Bảo quản thức ăn : Khi hoàn thành công đoạn chế biến, sẽ đến bước bảo quản bằng các thiết bị bảo quản chuyên dụng (bỏ vào dàn nóng cháo) thực phẩm phải đóng riêng từng hộp rõ ràng. Nếu chưa chế biến, các thực phẩm phải được bảo quản ngay. 
+ Các loại rau, củ, quả bảo quản ở nhiệt độ dưới 8 độ C và sử dụng trong vòng 24 giờ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 
+ Các loại thực phẩm sống phải được giữ lạnh dưới 5 độ C nếu cần dùng ngay hoặc đông lạnh nếu không dùng hết. 
+ Các mẫu thực phẩm chế biến tách ra những hủ test để kiểm tra an toàn thực phẩm. + Không sử dụng rau củ qua ngày để chế biến. 
 
 
4. Chương trình hấp dẫn Một đặc điểm tối ưu nữa tại Pika đó là Pika không chỉ có cháo ngon, sữa ngọt mà còn có rất nhiều chươn trình hấp dẫn và đặc quyền lớn cho khách hàng. Đội ngũ Pika luôn cố gắng tạo ra thật nhiều giá trị, để mỗi khi mua hàng các bậc cha mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và được giảm nhiều trong những lần mua sau: 
 
- Bán gói ăn theo hình thức nạp ví và tặng ưu đãi trúng thưởng lên tới 10 triệu đồng. 
- Chương trình đổi 20 bao bì giấy lấy 1 chai sữa hạt bất kỳ 
 
 
5. Bảo vệ môi trường Ngoài ra, các mẹ vừa quan tâm đến dinh dưỡng của con, vừa quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường sẽ đặc biệt yêu thich sử dụng sản phẩm nhà Pika. Vì các hộp đựng hay túi xách cho các mẹ mua hoặc ship về nhà Pika sử dụng 100% giấy chống nước invory Korean giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.
 

Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2015

Hệ thống cửa hàng: 20 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình

Văn phòng: Tầng 8, tòa nhà Sannam, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ hợp tác: Mr.Vũ - 0981 907 772

Email: chaopikapika@gmail.com

Lấy lại mật khẩu