Cháo dinh dưỡng Pika Pika và sự khác biệt trên thị trường – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Cháo dinh dưỡng Pika Pika và sự khác biệt trên thị trường

Cháo dinh dưỡng ngày nay không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa, tuy nhiên, nhu cầu cho con thưởng thức đa dạng các loại thực phẩm càng được đề cao hơn. Thay thế cho những "bịch" cháo 20 ngàn ven đường là những cửa hàng cháo cao cấp sang trọng với chất lượng hảo hạng, cùng mình tìm hiểu thương hiệu đứng đầu trong top 13 thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em nhé.

Khác biệt từ sản phẩm của mô hình bán cháo dinh dưỡng Pika Pika

Điểm ấn tượng đầu tiên có thể thấy rõ từ bên ngoài đó là hình thức sản phẩm và mức độ đa dạng sản phẩm có thế xếp hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng các thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt cho trẻ.

 

cháo dinh dưỡng pika pikaTổng hợp các loại hình thực phẩm Pika Pika

 

Thương hiệu cháo Pika Pika đã và đang được sự tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng dinh dưỡng trong mỗi chén cháo mang đến cho các bé.

Sự khác biệt về chất lượng cháo với công thức đặt biệt đã tạo nên điểm nhấn cho hệ thống cháo Pika Pika so với thị trường, có thể giúp thương hiệu cạnh tranh với các thương hiệu khác. 

Chất lượng dinh dưỡng trong mỗi chén cháo được cân đo đong đếm, nghiên cứu kỹ càng với tỷ lệ 1:1:1:1 nhằm cân bằng các chất và giảm thiểu tình trạng béo phì ở trẻ. Ngoài ra còn có các sản phẩm phục vụ bé từ 2 tuổi và người lớn ốm yếu như mì, soup,..v.v mà hầu như các thương hiệu khác chưa có.

 

Mô hình tại Pika Pika là mô hình kinh doanh nhượng quyền với nhiều chi nhánh cao cấp trải dài 15 tỉnh thành với lượng người tiêu dùng đạt con số lên hơn 1 triệu người dùng.

Qua đây, có thể thấy để phát triển nhanh chóng từ một cửa hàng nhỏ phát triển tới một thương hiệu được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng trước hết phải có một chí hướng và mục tiêu đúng đắn.

Khác biệt từ sứ mệnh và mục tiêu phát triển

Không đơn thuần là kinh doanh vì lợi nhuận hay mục tiêu phải mở được 100 chi nhánh trên toàn quốc, người sáng lập và điều hành của Pika Pika hiện nay, chị Lê Thanh Lộc, đã nêu rõ mục tiêu phát triển của Pika Pika là thay đổi chế độ dinh dưỡng và thói quen ăn uống có lợi cho trẻ, giảm tải gánh nặng khi phải nấu từng bữa ăn dặm của mẹ bỉm về cả thời gian lẫn tiền bạc.

Theo đó, hệ thống Pika Pika sẽ phát triển tự nhiên đạt 100 chi nhánh đến cuối năm 2023, với tốc độ tăng trưởng phù hợp. Nhờ đó, thương hiệu màu vàng kim luôn có thể lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng, sử dụng thời gian để nghiên cứu sáng tạo ra những thực đơn mới, là hình mẫu cho các thương hiệu cá nhân khác học theo từ hình thức trình bày cho đến cách gọi tên.

 

pika pika cháo dinh dưỡngCác cửa hàng chủ yếu là nữ tại Pika Pika

 

Mô hình bán cháo dinh dưỡng duy nhất có hỗ trợ lâu dài

Dù hoạt động ở hình thức nhượng quyền, nhưng hệ thống cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika sẽ không "mua đứt, bán đoạn" với đối tác.

 

Định nghĩa hình thức nhượng quyền thương mại là bạn mua hoàn toàn thương hiệu và hoạt động độc lập đằng sau danh nghĩa thương hiệu đó. Tuy nhiên, điều đó là quá khó đối với các mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh khi không có bất kỳ kiến thức nào ở lần đầu thực nghiệm, bởi vậy, Pika Pika có chính sách hợp tác khá đặc biệt:

- Hỗ trợ truyền thông - marketing lâu dài, vĩnh viễn

- Hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn kinh doanh chuyên sâu vĩnh viễn

Mô hình bán cháo dinh dưỡng cao cấp dạng đồng hành vĩnh viễn này sẽ góp phần tạo nên sự tự tin trong kinh doanh khi những người mới có một nỗi sợ mang tên "đi một mình".

 

cháo dinh dưỡng pikaHệ thống kết nối các cửa hàng Pika Pika

 

Việc bán cháo dinh dưỡng có thương hiệu thì lợi gì?

Đầu tiên, không thể bàn cãi đây là hoạt động kinh doanh nhàn tản mỗi ngày và phù hợp với tất cả mọi đối tượng miễn đủ 18 tuổi và có vốn đúng pháp luật. Vậy mô hình bán cháo dinh dưỡng có gì lại thu hút đến thế? Có thể liệt kê một số lý do sau:

Dư địa thị trường lớn, nhu cầu cao và không phụ thuộc vào các yếu tố ngoại lai.

Mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp dễ mở, dễ cho phép hoạt động và dễ chuyển sang nhiều loại hình buôn bán khác như online, đặt trước hoặc tại chỗ.

Quy mô nhân lực thấp và tiết kiệm chi phí

 

Nếu bạn đang có hứng thú tìm hiểu về nhượng quyền cháo dinh dưỡng, hay để biết thêm thông tin chi tiết về các cửa hàng cháo dinh dưỡng cao cấp để tham khảo, bạn có thể liên hệ thương hiệu Pika Pika hoàn toàn miễn phí tại đây.

 

Lấy lại mật khẩu