CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG PIKA | DUY NHẤT TRIỆU NGƯỜI MẸ TIN TƯỞNG – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Chuyên gia dinh dưỡng Pika | Bí quyết triệu người mẹ tin tưởng

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU | CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG PIKA PIKA

Điều đặc biệt khiến Pika Pika trở thành một thương hiệu cháo được triệu bà mẹ tin tưởng cho các bé dùng mỗi ngày không chỉ nằm ở công thức độc quyền, thực phẩm dinh dưỡng bắt mắt, menu đa dạng từng ngày, niềm tin trọn vẹn ấy nằm ở cái tâm của những "người mẹ dinh dưỡng Pika Pika", một cách gọi mỹ miều mà Pika Pika gọi những chuyên gia dinh dưỡng. 

 

 

1. Chuyên gia dinh dưỡng Pika Pika là gì?

 
Mang tâm lý của một người mẹ từng trải, Pika không chỉ muốn đồng hành cùng bé con khôn lớn, Pika còn muốn là một người bạn kề bên để mẹ có thể chia sẻ những tâm tư, lo lắng khi nuôi dạy con. Để thực hiện được lý tưởng đó, Pika luôn tìm kiếm sự hợp tác của các bác sĩ tràn đầy nhiệt huyết, chuyên môn vững vàng và không ngại khó khăn.
 
 
Điều đáng mừng là các khách hàng của Pika Pika, có một số là chuyên gia dinh dưỡng, đồng thời từ thương thành yêu, trở thành các chủ cửa hàng của Pika Pika bởi họ tin tưởng tuyệt đối.
 

chuyên gia dinh dưỡng pika pika

 

2. Chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo

 
Ngoài các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hợp tác đánh giá chất lượng cùng Pika Pika, mỗi chủ cửa hàng, đầu bếp thuộc hệ thống chi nhánh Pika Pika đều phải được đào tạo kiến thức dinh dưỡng trước, trong và sau khi hợp tác mở cửa hàng, nhằm đảm bảo rằng mỗi tô cháo, mỗi hộp cơm đến tay mẹ và bé luôn đồng nhất về hương vị, màu sắc, hàm lượng dinh dưỡng trên khắp các cửa hàng cháo thuộc 23 tỉnh thành.
 

chuyên gia dinh dưỡng pika pika

 

 

3. Những hội thảo dinh dưỡng được tổ chức thường xuyên

 
Dấu ấn khác biệt làm nên thương hiệu cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika là những buổi hội thảo chất lượng với người tổ chức thuộc đơn vị công ty CP thực phẩm Pika Pika và sự tham gia của những gương mặt bác sỹ, chuyên gia tiêu biểu.
 

chuyên gia dinh dưỡng pika pika

 

Khác với các thương hiệu cháo dinh dưỡng chỉ kinh doanh thương mại, điều Pika Pika muốn đem đến là những giá trị dinh dưỡng thực sự, chia sẻ mới là phần quà đáng quý nhất của cuộc sống. Vậy nên, với Pika Pika đây không chỉ là kinh doanh mà còn xuất phát từ tình thương yêu những đứa trẻ có mong muốn thưởng thức được nhiều món ngon trên đời này.
 

Thông tin doanh nghiệp:

https://pikapika.vn/.../about.../pika-pika-chung-toi-la-ai

Liên hệ nhượng quyền/tư vấn:

https://pikapika.vn/pages/chinh-sach-hop-tac

Danh sách chi nhánh toàn quốc của Pika: 

https://pikapika.vn/pages/he-thong-cua-hang

Thông tin sản phẩm: 

https://pikapika.vn/collections/all


👑 Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2015

📍 Văn phòng: Tầng 8, tòa nhà Sannam, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Liên hệ hợp tác: Mr.Vũ - 0981 907 772

📩 Email: chaopikapika@gmail.com

#chaocauvongpikapika

Lấy lại mật khẩu