Bài viết 1 – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Cháo Tôm Hùm - Con Ăn Ngon, Bụ Bẫm, Mẹ Vui Cả Ngày

CHÁO TÔM HÙM - CON ĂN NGON, BỤ BẪM, MẸ VUI VẺ CẢ NGÀY 

 
Cháo tôm hùm vốn luôn được lòng các bà mẹ khi cân nhắc lựa chọn một món ăn dinh dưỡng cho con bởi thành phần chứa nhiều dưỡng chất, hương vị thơm ngon, đậm đà, dễ ăn, giúp cho bé có những bữa ăn thích thú, trọn vẹn. Cùng tìm hiểu xem cháo tôm hùm tại Pika Pika có gì đặc biệt mà được các mẹ ưa chuộng đến thế! 

 

CHÁO TÔM HÙM - HƯƠNG VỊ THƠM NGON TỪ LOÀI HẢI SẢN NỨC TIẾNG 

 
Tôm hùm là loại hải sản đắt đỏ, thượng hạng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và có hàm lượng axit béo thấp. Vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bồi bổ sức khỏe cho những người thân yêu. Để chế biến nên một món ăn ngon từ tôm hùm, có rất nhiều cách thức khác nhau như hấp, nướng, đút lò, ... . Trong số các công thức nấu ăn với loại hải sản đắt giá này, cháo tôm hùm là món ăn được nhiều người Việt Nam ưa thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn và có thể lấy được nhiều chất dinh dưỡng. Vì vậy, đây là một lựa chọn bổ dưỡng thường được các bậc cha mẹ lựa chọn để thêm vào chế độ ăn cho con của mình. Việc chế biến sao cho bảo toàn được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của tôm hùm đòi hỏi sự khéo léo nhất định. Bởi vậy, đối với các bà mẹ bận rộn, không có quá nhiều thời gian để nghiên cứu tìm tòi, thử nghiệm công thức nấu cũng như tìm kiếm, chọn lọc nguyên liệu phù hợp thì việc lựa chọn mua cháo tôm hùm từ các cửa hàng cháo dinh dưỡng là một phương án thích hợp, tiết kiệm công sức và thời gian đáng để mẹ cân nhắc. 
 

CHÁO TÔM HÙM TẠI PIKA PIKA - BÉ MÊ NGAY TỪ LẦN ĐẦU THƯỞNG THỨC 

 
Cháo tôm hùm là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Cháo Pika Pika. Với 3 tiêu chí đậm đà - thơm ngon - bổ dưỡng, tô cháo tôm hùm của Pika Pika được làm nên từ 3 nguyên liệu chính là tôm hùm, hạt óc chó và gạo thơm theo một công thức chế biến độc quyền, giúp mẹ có thêm một lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn hằng ngày của bé. Nếu như tôm hùm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ toàn diện cũng như tim, hệ thần kinh, xương thì quả óc chó cũng đem tới nhiều giá trị dinh dưỡng nổi bật, với thành phần chứa chất béo lành mạnh, chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ sức khỏe không chỉ cho bé mà còn cho cả gia đình. Thay vì sử dụng nước hầm xương thông thường như các quy trình nấu cháo khác trên thị trường, các đầu bếp chuyên nghiệp ở Pika Pika lựa chọn sử dụng nước hầm củ quả để tạo nên các món cháo tôm hùm dinh dưỡng, thơm ngon. Với công thức này, những tô cháo tại Pika Pika sẽ có hương vị đậm đà hơn, vừa giúp bé ăn ngon miệng hơn và tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất. Bên cạnh đó, các nguyên liệu tạo nên cháo tôm hùm tại Pika Pika đều là những nguyên liệu tươi sống được sử dụng trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon trọn vẹn. Các tô cháo tôm hùm tại Pika Pika không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi hình thức bắt mắt, kích thích vị giác. Các nguyên liệu làm nên cháo tôm hùm ở Pika Pika được để sắp xếp bắt mắt trong một tô cháo thay vì trộn lẫn như các cửa hàng khác để giúp mẹ có thể kiểm chứng thành phần trong cháo cho bé ăn cũng như xác định được nguyên liệu nào không phù hợp với bé khi bé có những biểu hiện chán ăn, dị ứng. Với những đầu bếp có tay nghề và chuyên môn cao trực tiếp nghiên cứu và tạo nên những tô cháo, cháo tôm hùm tại Pika Pika không chỉ đậm đà, thơm ngon, phù hợp với khẩu vị người dùng mà còn giữ vững được hương vị nổi bật của bào ngư để đem lại trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho bé. 
 
Liên hệ với Pika Pika hoặc ghé qua cơ sở gần nhất để mang về tô cháo bào ngư nướng phô mai thơm ngon, hấp dẫn cho bé ăn ngon, chóng lớn nhé!
 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CHÁO CẦU VỒNG PIKA PIKA

 

 

Chi nhánh 1: Số 150 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh 2: Số nhà A8, khu tập thể Đa Sỹ, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh 3: Ngã Ba Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 60 Thái Thị Bôi - Chính Gián - Thanh Khê - Đà Nẵng

Chi nhánh 5: Số 86 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chi nhánh 6: Số 27 Phan Văn Trị, Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị

Chi nhánh 7: KP.An Đức, TT Cửa Tùng, Vĩnh Linh, Quảng Trị

Chi nhánh 8: Số 54 Trần Phú, Thị Trấn Hồ Xá, Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị

Chi nhánh 9: Số 09B Hai Bà Trưng, Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị

Chi nhánh 10: Số 197 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị

Chi nhánh 11: Số 141 Lê Lợi, TP Đông Hà, Quảng Trị

Chi nhánh 12: Ngã Tư Sòng, Thanh An, Cam Lộ, Quảng Trị

Chi nhánh 13: Số 26 Đường 2/4 Thị Trấn Gio Linh, Quảng Trị

Chi nhánh 14: Số 76 Hùng Vương, Khóm 7,Thị trấn Diên Sanh, Hải Lăng, Quảng Trị

Chi nhánh 15: Huyện Cam Lộ, Quảng Trị

Chi nhánh 16: Nam Đông Hà, TP Đông Hà, Quảng Trị

Chi nhánh 17: Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị

Chi nhánh 18: Tôn Thất Thuyết, Cổng Phụ Chợ Đồng Phú, Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình

Chi nhánh 19: Lệ Thủy, Quảng Bình


Thông tin doanh nghiệp:

https://pikapika.vn/.../about.../pika-pika-chung-toi-la-ai

Liên hệ nhượng quyền/tư vấn:

https://pikapika.vn/pages/chinh-sach-hop-tac

Danh sách chi nhánh toàn quốc của Pika: 

https://pikapika.vn/pages/he-thong-cua-hang

Thông tin sản phẩm: 

https://pikapika.vn/collections/all


👑 Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2015

📍 Văn phòng: Tầng 8, tòa nhà Sannam, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Liên hệ hợp tác: Mr.Vũ - 0981 907 772

📩 Email: chaopikapika@gmail.com

#chaocauvongpikapika


 

Lấy lại mật khẩu