PIKA PIKA - DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI VỀ TƯ DUY DINH DƯỠNG – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Pika Pika dẫn dắt sự thay đổi

PIKA PIKA - HƯƠNG VỊ CHÁO NHÀ CÓ 1-0-2

Từ năm 2015 cho đến nay, cơn sốt Pika Pika vẫn đang tiếp tục càn quét thị trường cháo dinh dưỡng Việt Nam khi mà các sản phẩm từ Pika không chỉ được nhiều khách hàng tin dùng, các đối tác tin tưởng mà còn được các thương hiệu cháo khác tin cậy đi theo hướng mà Pika Pika đã và đang làm.

 

cháo dinh dưỡng Pika Pika

 

Pika Pika định vị thương hiệu như thế nào?

 

Trước hết, không phải ngẫu nhiên mà cái tên Pika Pika lại sở hữu trọn vẹn 3 CHỮ “TIN TƯỞNG - TIN DÙNG - TIN CẬY". Điều làm nên tên tuổi của cháo Pika chính là chế độ dinh dưỡng cầu vồng với nhân cháo không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có màu sắc bắt mắt giúp các bé thích thú hơn với bữa ăn, cũng như biết cách nhận diện màu sắc.

 

cháo dinh dưỡng Pika Pika

 

RELATED: Tổng quan về chế độ dinh dưỡng cầu vồng

 

Bên cạnh đó, phương pháp nấu cháo ăn dặm 3in1 kết hợp giữa 3 phương pháp kiểu Nhật, phương pháp truyền thốngphương pháp “Bé chỉ huy” cũng là một điểm không thể nhầm lẫn của Pika Pika. Sản phẩm 3in1 nhà Pika sẽ có đầy đủ khoáng chất từ nước dùng rau củ dashi, chất đạm trong thịt, hải sản truyền thống và có cả các nguyên liệu thức ăn thô nhằm phát triển kỹ năng ăn dặm của bé. 

 

cháo dinh dưỡng Pika Pika

 

Tô cháo kết tinh từ công thức độc quyền của Pika đều có vị thơm ngon đặc biệt và định lượng dinh dưỡng phù hợp. Các thương hiệu khác có thể đưa ra những tô cháo được trình bày theo chế độ cầu vồng như thế này nhưng chất lượng cháo thì không thể "sao y bản chính", vì hương vị cháo nhà Pika chính là thứ có 1-0-2.

 

Giá trị cốt lõi làm nên "chất" riêng của Pika Pika

 

Không chỉ tiên phong trong việc sản xuất ra các sản phẩm cháo cao cấp độc đáo, Pika Pika còn đi đầu về sự sáng tạo trong nội dung dinh dưỡng được nghiên cứu, trong việc sử dụng các thiết bị hiện đại để chế biến, bảo quản nguyên liệu, ghi lại dấu ấn cá nhân với quy mô hơn 23 chi nhánh trên toàn quốc, với chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà chúng mình hướng đến ngay từ những ngày đầu tiên bước vào “làng Cháo”. 

Sản phẩm vượt trội, con người vượt trội, công nghệ vượt trội chính là 3 giá trị cốt lõi của Pika Pika mà các thương hiệu cháo khác có thể sẽ phải mất rất lâu để tạo ra được những giá trị như vậy, hoặc thậm chí không bao giờ. Có thể giống nhau về phần "xác", phần "vỏ" nhưng phần "hồn", phần "chất" của Pika luôn là duy nhất!

 

Tạo nên câu chuyện thương hiệu bằng sức ảnh hưởng của chính Pika Pika trên thị trường

 

Một nhà văn giỏi sẽ kể chuyện bằng những cuốn sách bán chạy, một ca sĩ xuất sắc sẽ kể chuyện bằng những bản hit bất hủ, một diễn viên tốt sẽ kể chuyện bằng các giải thưởng danh giá, cũng như một doanh nghiệp thành công sẽ kể chuyện bằng sức ảnh hưởng của chính mình trên thị trường.

Pika Pika rất vui và tự hào khi nhìn thấy những sản phẩm của chúng mình đã và đang có sức ảnh hưởng đến các thương hiệu cháo tại Việt Nam, đó một phần là minh chứng cho hiệu quả của những giá trị dinh dưỡng Pika đem lại. Tuy nhiên Pika luôn tâm niệm mỗi một thương hiệu sẽ có một giá trị cốt lõi riêng biệt, in đậm dấu ấn cá nhân của mình với công chúng. Việc học hỏi những điều hay, điều tốt từ người khác từ đó hoàn thiện bản thân mình trong kinh doanh là điều vô cùng cần thiết để một thương hiệu có thể phát triển tốt hơn. Tuy vậy, “Đừng cố gắng trở thành bản sao của người khác mà hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình” chính là điều Pika luôn tâm đắc. Mọi thứ sẽ dễ dàng và đáng yêu hơn khi trao cho nhau một lời xin phép, đúng không nào!


Pika Pika tự hào là thương hiệu tiên phong cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam với hơn 20 chi nhánh được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng:

💯 Áp dụng chế độ dinh dưỡng cầu vồng được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, cung cấp đầy đủ và cân bằng các nhóm vitamin, khoáng chất cho trẻ

💯 Nguyên liệu cao cấp như Tôm hùm Alaska, Bào ngư, Tổ Yến,... và rau củ được chế biến trong ngày

💯 Sử dụng nước dùng dashi rau củ, không chất tạo ngọt, không nước hầm xương


Thông tin doanh nghiệp:

https://pikapika.vn/.../about.../pika-pika-chung-toi-la-ai

Liên hệ nhượng quyền/tư vấn:

https://pikapika.vn/pages/chinh-sach-hop-tac

Danh sách chi nhánh toàn quốc của Pika: 

https://pikapika.vn/pages/he-thong-cua-hang

Thông tin sản phẩm: 

https://pikapika.vn/collections/all


👑 Pika Pika - Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam từ năm 2015

📍 Văn phòng: Tầng 8, tòa nhà Sannam, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

📞 Liên hệ hợp tác: Mr.Vũ - 0981 907 772

📩 Email: chaopikapika@gmail.com

#chaocauvongpikapika

Lấy lại mật khẩu