TÌNH NGUYỆN THANH NIÊN PIKA PIKA QUÝ 3 NĂM 2022 – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN QUÝ 3 NĂM 2022, MỘT CỐC YÊU THƯƠNG GIỮ VẠN NỤ CƯỜI TẠI PIKA QUẢNG TRỊ

Sáng ngày 18-8, chương trình thiện nguyện "Bữa ăn yêu thương" tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị được tổ chức bởi Công ty cổ phần thực phẩm Pika Pika, chi nhánh Quảng Trị và Đoàn cơ sở Y tế Quảng Trị. Công tác bao gồm phát cháo tại căn tin bệnh viện, phòng bệnh các khoa với hơn 500 suất cháo.  Một hoạt động thiện nguyện khởi động cho chuỗi dự án vì cộng đồng của Pika Pika Việt Nam.

 

 

Nếu bạn hỏi chúng tôi, điều gì là hạnh phúc nhất khi làm cùng Pika?
Tất nhiên, là doanh thu rồi, một điều không thể chối từ. Nhưng hơn cả, là sự tự do khi ta được là chính mình.

 

cháo dinh dưỡng Pika pika

 

Tự do được cho đi yêu thương
Tự do được làm chủ bản thân
Và hơn hết là tự do trải nghiệm cảm giác thổn thức khi nhìn thấy những đứa trẻ ăn no trong sung sướng hay những người lần đầu tiên được cảm giác ăn ngon.

 

cháo dinh dưỡng Pika pika

 

Hôm nay, đại gia đình nhà Pika tại vùng đất Quảng Trị đã có chuyến thiện nguyện phối hợp cùng công tác áo xanh đầy quen thuộc của Đoàn tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Nhìn sắc vàng chỉ toàn là nữ thôi, nhưng ai cũng hóa lực điền hết, khuân mấy thùng cháo với những đôi tay đã quen dải nắng dầm mưa, trông cảnh tượng ấy yêu không thể tả. Tiếc là các chị sớm đã có chồng cả rồi.

Chúng mình phát đâu đấy khoảng 500 suất, còn nhiều hơn thế, người khỏe thì đứng xếp hàng nhận cho người thân nằm viện, bệnh nhân thì chúng mình vào tận trong để phát, may thay có các chị điều dưỡng cùng các anh bên Đoàn cơ sở Y tế hỗ trợ.

Coi mọi người đeo khẩu trang vậy chứ Pika biết hết, ai cũng đang cười trong hạnh phúc. Vì nụ cười thật sự không phải ở cơ mặt mà là ở ánh mắt và hành động.

 

cháo dinh dưỡng Pika pika

 

Chân thành cảm ơn các chủ cửa hàng đã đồng hành cùng Pika Pika,
Chân thành cảm ơn Đoàn cơ sở Y tế Quảng Trị đã tạo điều kiện để Pika giúp đỡ những bệnh nhân nơi đây.

 

Team Pika Pika Việt Nam

Facebook | Youtube | Tiktok

Lấy lại mật khẩu