CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM PIKA PIKA: TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG NGÀNH THỰ – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM PIKA PIKA: TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG NGÀNH THỰC PHẨM 2022

Tại Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11) được tổ chức bởi Hiệp hội VATAP phối hợp với Tạp chí thương hiệu và Công luận, Tạp chí thương hiệu và sản phẩm, công ty CP thực phẩm Pika Pika vinh dự đạt top 10 thương hiệu Vàng 2022.

 

Chị Lê Thị Thanh Lộc, CEO Công ty cổ phần thực phẩm Pika Pika nhận danh hiệu Thương hiệu vàng 2022

 

Là đơn vị tiên phong đầu tiên phát triển mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp trong chế độ ăn cầu vồng, đảm bảo cân bằng các nhóm dưỡng chất cho bé theo đúng tỷ lệ dinh dưỡng vàng trong một cốc cháo là 1:1:1:1, bao gồm chất đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất.

 

Công ty cổ phần Pika Pika có tầm nhìn và tư duy chiến lược với mục tiêu thay đổi chất lượng dinh dưỡng trong ngưỡng phát triển của trẻ em Việt. Thương hiệu luôn lấy sự phát triển các công thức vàng theo nghiên cứu tiêu chuẩn làm nền tảng để cho ra các loại sản phẩm từ cháo dinh dưỡng cao cấp, cơm, thực phẩm ăn kèm, các món nước đáp ứng nhu cầu tiêu thụ đủ chất của trẻ.

 

Đồng thời, chủ trương phát triển cộng đồng các chủ chi nhánh luôn dựa trên tinh thần hợp tác, cộng sinh và theo sát đối tác từ những bước đi đầu tiên và trong suốt quá trình kinh doanh sau này.

Tổng công ty nói riêng và chi nhánh trong cộng đồng toàn quốc kiên quyết chống các loại thực phẩm giả, không đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng và bảo vệ thương hiệu; chủ động phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối sản phẩm cũng như các chu trình kinh doanh của công ty.

 

Tại sự kiện, chị Lê Mỹ Hạnh, giám đốc sản phẩm Công ty cổ phần thực phẩm Pika Pika chia sẻ: "Pika Pika rất vinh dự được bình chọn là thương hiệu cháo đạt chất lượng cao nhất cho trẻ em Việt Nam, chỉ trong vòng 1 năm Pika đã bứt phá và trở thành thương hiệu cháo được các mẹ tin tưởng. Pika Pika sẽ tiếp tục phát triển đa dạng các sản phẩm cho trẻ và không ngừng phát triển vì mục tiêu nâng tầm dinh dưỡng trẻ em Việt".

 

Hệ thống chi nhánh Pika Pika tại 14 tỉnh thành

 

Với phương châm xem khách hàng, đối tác là người thân trong gia đình, và muốn gia đình luôn được bình an, khỏe mạnh; các sản phẩm cao cấp của Pika Pika đã được các mẹ bỉm sữa cả nước biết đến, tin tưởng cho con ăn bởi sự phát triển ổn định, khỏe mạnh và giải được bài toán biếng ăn ở trẻ.

 

Ngoài ra, Pika Pika còn mở rộng cơ hội kinh doanh tại nhà cho các mẹ bỉm sữa có thể tận dụng khả năng nấu ăn và mong muốn chăm sóc con để có thể tự chủ về kinh tế với 2 loại mô hình kinh doanh nhượng quyền: cửa hàng cao cấp hoặc xe bán cháo cao cấp gần nhà với số vốn thấp.

 

Lấy lại mật khẩu