Bảng tin nhượng quyền tháng 9 Pika Pika – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

Bảng tin nhượng quyền tháng 9 Pika Pika

Mục lục

1. Pika Pika Thủ Dầu Một - Bình Dương khai trương
2. Pika Pika Đà Nẵng - Chi nhánh thứ 4 khai trương
3. Pika Pika Đại Từ - Chi nhánh thứ Pika Pika Linh Đàm 2 khai trương
4. Pika Pika Lộc Hà - Chi nhánh đầu tiên tại Hà Tĩnh khai trương
 

Đáp lại làn sóng như vũ bão của cơn sốt cháo dinh dưỡng nhượng quyền, tháng 9 vừa qua Pika Pika đã đón tiếp không ít các thành viên đến từ khắp mọi miền Tổ Quốc. Như cái "bẫy tâm lý" đầy mỹ miều, khách hàng rất ưa chuộng cháo dinh dưỡng Pika Pika nên cửa hàng nào cũng có những tin tức nóng hổi.

Pika Pika Thủ Dầu Một - Bình Dương khai trương

Thủ Dầu Một, một thành phố tỉnh lỵ của Bình Dương, Việt Nam, với nền kinh tế, văn hóa, giáo dục phát triển nhanh chóng, tự hào Thủ Dầu Một là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ. Thành phố Thủ Dầu Một có vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao thương, phát triển, kết nối với các quận, huyện và xã trong thị trấn. Nơi này trở thành điểm đến quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm nước ta.

Thành phố thuộc Đô thị loại I, xếp hạng thứ ba trong khu vực Đông Nam Bộ, chỉ sau Vũng Tàu và Đồng Nai. Đây là yếu tố cho thấy dự kiến Thủ Dầu Một đang và sắp sửa thay làn gió mới hội nhập và phát triển trong tương lai. Bởi vậy, chủ nhân Pika Pika Thủ Dầu Một đã không ngần ngại mang Pika về nơi đây tại E108-109, CC Hiệp Thành III, đường số 11, TDM, Bình Dương.

 

Hình ảnh trải nghiệm và khai trương Pika Pika Thủ Dầu Một

Pika Pika Đà Nẵng - Chi nhánh thứ 4 khai trương

Là một trong những đối tác độc quyền kinh doanh cháo dinh dưỡng cầu vồng Pika Pika tại thành phố du lịch sầm uất Đà Nẵng, nay đã phát triển đến chi nhánh thứ 4 tại 266 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Cơn sốt Pika tại Đà Nẵng chưa bao giờ hạ nhiệt khi Pika Pika liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới. Với số lượng khách hàng không ngừng tăng kể cả giao diện mua trực tiếp hay thông qua mua bán, kinh doanh online.

Đà Nẵng, thành phố du lịch nay đã và đang xúc tiến phát triển kinh tế về các mảng ẩm thực, du lịch trong và ngoài nước sau khi trải qua cơn dư chấn Covid 19, đây là cơ hội cũng như tiềm năng cực lớn để chủ chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên khắp địa bàn.

Pika Pika Đại Từ - Chi nhánh thứ 2 của Pika Pika Linh Đàm khai trương

Khác hẳn với các thương hiệu cháo đang trôi nổi trên thị trường, Pika Pika tạo một dấu ấn khá sâu và ấn tượng trong lòng các người Mẹ miền Bắc, do đó, thu nhập của chủ nhân Pika Pika Linh Đàm đạt đến con số trăm triệu mỗi tháng không còn là mơ. Pika Pika Linh Đàm là một case study thành công cho việc bạn lựa chọn an nhàn hay cố gắng từng giây phút để có thể làm bản thân có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu phục vụ cháo cùng các sản phẩm dinh dưỡng khác cho trẻ, Pika Pika Linh Đàm đã mở rộng cơ sở, phát triển thêm cơ sở thứ 2 tại khu vực 114 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, hứa hẹn sẽ tạo nên sự lan tỏa như vần vũ của cánh bướm.

 

pika pika khai trương 2

Hình ảnh trải nghiệm và khai trương Pika Pika Linh Đàm trong ngày mưa tầm tả

Pika Pika Lộc Hà - Chi nhánh đầu tiên tại Hà Tĩnh khai trương

Nằm trong chuỗi ảnh hưởng sự thu hút của Pika đối với các người Mẹ miền Bắc, Pika Pika Lộc Hà đã nhanh chóng tạo ấn tượng tốt đẹp ngay từ ngày trải nghiệm đầu tiên vào ngày 1/10/2022 đến nỗi chen không kịp thở và 300 suất cháo hết chỉ trong vỏn vẹn 30 phút.

 

Pika pika khai trương3

Hình ảnh trải nghiệm và khai trương Pika Pika Lộc Hà

Hơn ai hết, đội ngũ Pika Pika mong rằng không chỉ cháo dinh dưỡng Pika Pika sẽ thay đổi thói quen chăm sóc con cái và nâng tầm chuẩn mực dinh dưỡng cho trẻ em Việt, để tất cả trẻ con có thể thưởng thức những món ăn dinh dưỡng và ngon miệng thực sự dưới tinh thần tự nguyện, vui vẻ bởi sự hạnh phúc mới là nhân tố của thành công sau này.

Bạn đang có nhu cầu muốn tư vấn và tìm hiểu nhượng quyền, hãy đăng kí hoàn toàn miễn phí tại đây nhé.

Lấy lại mật khẩu