PIKA PIKA CHI NHÁNH TIẾP THEO TẠI 141 LÊ LỢI - TP ĐÔNG HÀ - QUẢNG TRỊ – Cháo Cầu Vồng Pika Pika
Giỏ hàng

KHAI TRƯƠNG PIKA PIKA 141 LÊ LỢI - TP ĐÔNG HÀ - QUẢNG TRỊ

🌿 𝐂𝐡𝐚́𝐨 𝐝𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐏𝐢𝐤𝐚: 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐧𝐨̂́𝐢 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂𝐧𝐠

Tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên Phan Văn Trị trong "hành trình nâng tầm tiêu chuẩn dinh dưỡng Việt", Pika Pika tiếp tục ghé thăm vùng đất Đông Hà yên bình. Chỉ trong vòng 1 tháng sau đó, chi nhánh Lê Lợi đã được hình thành và phát triển với tốc độ chóng mặt bởi bàn tay của một người mẹ bỉm sữa đồng thời cũng là khách "ruột" của Pika Pika- chị Trần Thị Kim Mỹ.

🌿 𝐓𝐨̂ 𝐜𝐡𝐚́𝐨 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐡𝐞̣̂

Chị Phúc Thanh Lê, nhà sáng lập cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika chia sẻ, thông thường, các tô cháo cao cấp thị trường hay bày biện theo một lối ăn dặm duy nhất là ăn dặm truyền thống. Nhưng trong từng tô cháo Pika Pika, dễ nhận thấy, mỗi thành phần đều được sắp đặt có chủ ý. Với mục đích cho trẻ cảm nhận đúng từng vị giác và các mẹ có thể phát hiện bé bị dị ứng chất gì trong quá trình ăn dặm kiểu Nhật, đồng thời cũng phù hợp với tâm lý truyền thống của các tiền bối trong gia đình khi cháo Pika vẫn có thể trộn lại được theo kiểu ăn dặm truyền thống.

🌿 𝐋𝐚̀𝐧 𝐠𝐢𝐨́ 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐞𝐦 𝐭𝐚̣𝐢 Đ𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐚̀

Phỏng vấn chị Trần Thị Kim Mỹ, chị chủ trẻ của quán cháo Pika Pika Lê Lợi với hàng nghìn tô cháo bán ra. Thành công được như vậy một phần là chị hiểu được tâm lý các bà mẹ bỉm sữa, và đồng thời chị cũng nghiên cứu rất kỹ thị trường ẩm thực cháo trẻ em tại vùng đất xưa cũ này, chị đã quyết định kết hợp cùng Linh và Quyên, đồng lòng chung sức đem thương hiệu cháo Pika Pika phát triển mạnh mẽ tại thành phố Đông Hà.

Cùng nhìn lại vài khoảnh khắc khai trương cực rộn ràng tại Pika Pika Đông Hà nha.

Video khai trương Pika Pika 141 Lê Lợi - Đông Hà - Quảng Trị

Lấy lại mật khẩu